HLV Ljungberg tiết lộ mục tiêu sau khi được lựa chọn thay thế Emery

Chủ Nhật, ngày 01/12/2019 - 10:43
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi được lựa chọn thay thế tạm thời vị trí của HLV Emery, HLV Ljungberg đã tiết lộ những mục tiêu mà ông đặt ra trong thời gian tới.

Ở cuộc tiếp đón Frankfurt trên sân nhà vào rạng sáng ngày 29/11, Arsenal dù có bàn thắng dẫn trước song rốt cuộc vẫn để đại diện nước Đức ngược dòng đánh bại với tỉ số 2-1. Kết quả ấy khiến Pháo thủ chưa thể có vé đi tiếp ở Europa League đồng thời nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 7 và khiến HLV Emery bay ghế ngay sau đó.

Người được lựa chọn thay thế HLV người Tây Ban Nha là HLV đội trẻ Freddie Ljungberg, cựu danh thủ người Thụy Điển sẽ tạm thời thay thế quyền HLV trưởng tại sân Emirates.

HLV Ljungberg được lựa chọn là HLV tạm quyền của Arsenal

Trong buổi họp báo trước trận gặp Norwich, HLV Ljungberg cũng đã khẳng định tham vọng của mình trong thời gian tới: “Đối với tôi quan trọng nhất ở vào thời điểm hiện tại, đó là thành tích cần phải được cải thiện cho đội bóng này. Chính vì vậy, tôi chỉ tập trung cho trận đấu sắp tới và về sau nữa, với mục tiêu chiến thắng mọi lúc mọi nơi”.

“Những chuyện khác như việc tôi có thể trở thành HLV chính thức của Arsenal hay không hoàn toàn chẳng có chút liên quan nào hết. Tôi không quan tâm mình sẽ được trao cơ hội đảm nhận vị trí này được bao lâu, dài ngắn ra sao. Đó là việc của tương lai, còn tôi chỉ cố gắng và học hỏi từng ngày”.

Ông muốn giành chiến thắng ở mọi trận đấu

“Tất nhiên, đây là trách nhiệm cũng như niềm vinh dự tự hào đặc biệt cho tôi khi được tin tưởng giao phó công việc này. Không ai vui vẻ với những gì đã xảy ra trong thời gian gần đây, nhưng giờ chúng ta cùng đồng lòng hướng về phía trước. Bản thân tôi sẽ nỗ lực giúp đỡ các cầu thủ và mang về những kết quả tốt nhất qua mỗi trận đấu, nâng cao tinh thần cho tất cả mọi người và bao gồm của cả các CĐV”. HLV Ljungberg tự tin.

Gia Long

Bình luận bài viết