Đánh bại Brighton, Liverpool tiếp tục nối dài chuỗi trận thăng hoa

Chủ Nhật, ngày 01/12/2019 - 09:27
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng vùng Merseyside sau chiến thắng trước Brighton đã tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 31.

rpoTrong một vòng đấu mà cả Manchester City và Chelsea đều đã đánh rơi những điểm số một cách vô cùng đáng tiếc, cơ hội để Liverpool vươn lên và nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng là rất rõ ràng, và thầy trò HLV Jurgen Klopp thực sự đã khiến NHM không khỏi thất vọng.

Cú đúp của Virgil Van Dijk trong hiệp 1 đã hoàn thành sớm chiến thắng cho The Kop bất chấp bàn rút ngắn tỷ số của Lewis Dunk và tấm thẻ đỏ của Alisson sau đó, với trận thắng này, Liverpool đã nâng chuỗi trận bất bại của mình lên con số 31.

Van Dijk đã có được 1 cú đúp bàn thắng trong trận đấu vừa rồi

Cụ thể, trận thua gần nhất của Liverpool đã là vào tháng 1 năm nay, ở cuộc đối đầu với đội bóng đã lên ngôi vô địch Premier League – Manchester City với tỷ số là 1-2. Kể từ sau thời điểm đó, Liverpool là một cỗ máy bất khả chiến bại, thậm chí, việc giành được 1 trận hòa trước The Kop cũng là một điều gì đó quá khó khăn.

Thành tích này cũng giúp cho đoàn quân của HLV Jurgen Klopp cân bằng được thành tích của chính những người tiền bối vào khoảng thời gian đầu những năm 1980. Và vào thứ 4 tuần tới, các cầu thủ Liverpool sẽ có cơ hội viết nên lịch sử và phá kỷ lục nếu như tiếp tục giành chiến thắng.

Đáng chú ý hơn nữa, là trận đấu tới của Liverpool sẽ diễn ra trước đối thủ không đội trời chung, đó chính là Everton – trận derby của vùng Merseyside.

Với một dàn cầu thủ chất lượng và thi đấu rất ăn ý cùng nhau trong những mùa bóng trở lại đây, thực sự Liverpool đang hướng đến một danh hiệu Premier League trong mùa bóng này, danh hiệu mà họ đã bỏ lỡ cơ hội lên ngôi trong suốt 30 năm qua.

The Kop đang tiến rất gần đến giấc mơ Premier League

Hiện tại, trên bảng xếp hạng, đội bóng vùng Merseyside đang có hơn nhóm xếp sau tới 11 điểm, trước khi Leicester City bước vào trận đấu ở vòng này với câu lạc bộ Everton, thầy trò HLV Brendan Rodgers thực sự cần 1 chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Liverpool và không để cho giải đấu kết thúc quá sớm khi lượt đi còn chưa khép lại.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết