HLV Lopetegui: “Tôi không có nghi ngờ gì về đội hình Real Madrid”

Chủ Nhật, ngày 19/08/2018 - 10:52
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Lopetegui có buổi họp báo trước trận gặp Getafe. HLV người Tây Ban Nha khẳng định rằng ông không cần sự bổ sung nào và tin tưởng vào đội hình Real Madrid hiện tại.

Julen Lopetegui đã có buổi họp báo trước khi có trận ra quân La  Liga gặp Getafe (3h15’, ngày 20/8 theo giờ Việt Nam). Trước đó nhiều nguồn tin bóng đá Tây Ban Nha cho hay, HLV Lopetegui đang có những tính toán cho riêng mình để mang về những cầu thủ chất lượng. Nhất là sau trận thua trước đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid tại Siêu cúp Châu Âu.

HLV Lopetegui hài lòng với đội hình hiện tại của Real Madrid

Ông bác bỏ thông tin cho rằng Real Madrid đang cần tăng cường lực lượng trước khi TTCN kết thúc vào  ngày 31/8 tại Tây Ban Nha.

 “Chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ là một đội bóng tuyệt vời trong mùa giải này và tôi hài lòng về đội hình mà chúng tôi đang có”, HLV Lopetegui chia sẻ trong buổi họp báo.

“Tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy một Real Madrid vĩ đại. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình cho tất cả các danh hiệu với những cầu thủ mà chúng tôi đang có”

“Họ đều rất tài năng và chất lượng hơn mọi người nghĩ. Tôi không có nghi ngờ gì về đội hình Real Madrid”

Ông tin tưởng Real sẽ có mùa giải thành công

Khi được hỏi về suất bắt chính trong khung thành Real sau khi thủ thành Thibaut Courtois tới. Lopetegui vui vẻ trả lời:

“Chúng tôi đang có những lựa chọn tuyệt vời. Thật tuyệt khi trong đội hình của chúng tôi luôn có sự cạnh tranh. Tôi nghĩ đó là sự tích cực không phải là tiêu cực. Nó thực sự cần thiết cho đôi bóng”

Trong trận tranh Siêu cúp Châu Âu gặp Atletico Madrid, Real để lộ ra nhiều yếu điểm nơi hàng phòng ngự. Cùng với đó, sẽ là bài toán khó cho HLV Lopetegui khi tìm một cái tên đủ sức nặng để thế chỗ vị trí mà Ronaldo đã để lại. Tuy nhiên trong trận đấu ra quân sắp tới gặp đối thủ yếu hơn là Getafe, Real hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng thuyết phục trước đối thủ.

>> Cập nhật thông tin mới nhất về Asiad 2018 tại bongda365.news

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha