HLV Mai Đức Chung quyết tâm, tiết lộ điều tiếc nuối ở vòng loại Olympic

Chủ Nhật, ngày 02/02/2020 - 15:11
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông trước khi cùng ĐT nữ Việt Nam bước vào các trận đấu ở vòng loại Olympic Tokyo 2020, HLV Mai Đức Chung đã có những phát biểu rất quyết tâm đồng thời tiết lộ điều khiến ông cảm thấy nuối tiếc nhất.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đang có mặt tại Jeju (Hàn Quốc) để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại Olympic Tokyo 2020. Vào trưa ngày 2/2, buổi họp báo đã được diễn ra với sự góp mặt của 3 HLV trưởng các đội bóng tại bảng A là Hàn Quốc, Việt Nam với Myanmar.

Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Mai Đức Chung tỏ ra vô cùng khiêm nhường khi đề cao những đối thủ còn lại ở bảng đấu. Dù vậy, ông cũng đồng thời cho thấy rõ quyết tâm của tuyển nữ Việt Nam với tham vọng đoạt vé tham dự ngày hội thể thao lớn nhất thế giới vào tháng 6 tới.

Tôi nghĩ đây là giải đấu quan trọng với các đội. Tất cả vào đến vòng này đều mạnh, và tôi rất trân trọng từng đối thủ. Tôi đánh giá cao bóng đá nữ Hàn Quốc, họ luôn đứng nhóm đầu châu Á. Còn Myanmar là tập thể có nhiều tiến bộ trong thời gian qua.

Chúng tôi đánh giá cao cả hai đối thủ này. Đội tuyển nữ Việt Nam hiện tại trẻ hóa lực lượng, chúng tôi cần những trận đấu như thế này để nâng cao trình độ vận động viên và quyết tâm cao”.

HLV Mai Đức Chung đề cao các đối thủ trước thềm vòng loại Olympic

Ngoài việc phát biểu tự tin nhằm truyền lửa cho các học trò, vị chiến lược gia này cũng đồng thời tiết lộ điều khiến ông cảm thấy nuối tiếc nhất tại vòng loại năm nay. Cụ thể, ông nhấn mạnh:

“Chúng tôi đã chuẩn bị thi đấu 3 trận bổ ích, nhưng cuối cùng CHDCND Triều Tiên rút lui nên còn 2 trận. Tôi rất tiếc nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục chuẩn bị tốt cho các trận đấu tới đây”.

Đồng thời cũng tiết lộ điều khiến ông cảm thấy nuối tiếc nhất

Được biết, tuyển nữ Việt Nam sẽ được nghỉ ở loạt trận diễn ra vào ngày 3/2. Sau đó, chúng ta đối đầu Myanmar vào ngày 6/2 trước khi chạm trán chủ nhà Hàn Quốc 3 ngày sau đó.

Hai đội đứng đầu bảng sẽ vào vòng play-off gặp một trong hai đội đứng đầu ở bảng B theo thể thức lượt đi, lượt về vào ngày 6 và 11/3. Những đội chiến thắng trong các cuộc so tài này sẽ cùng chủ nhà Nhật Bản trở thành 3 đại diện của châu Á tham dự Olympic Tokyo 2020.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam