HLV Malaysia thất vọng vì không thể chạm trán ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 08/03/2020 - 16:31
2.9 /5 của 85 đánh giá

HLV trưởng của ĐT Malaysia, ông Tan Cheng Hoe cho biết ông cảm thấy rất tiếc khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia vào cuối tháng 3 này đã bị hoãn lại.

Vừa qua, AFC và FIFA đã đưa ra thông báo về việc một vài trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á đã bị hoãn lại. Cụ thể, các loạt trận diễn ra vào ngày 26 và 31/3 tới sẽ không thể diễn ra đúng như dự kiến và ngày thi đấu bù sẽ được công bố sớm nhất tới các LĐBĐ của khu vực Châu Á.

Như vậy, trận đấu giữa ĐT và ĐT Malaysia đã bị hoãn lại, đây là trận đấu có tính chất quan trọng đến tấm vé đi tiếp tại bảng G, nơi thầy trò HLV Park Hang Seo đang có được vị trí đầu bảng với 11 điểm có được cho đến thời điểm hiện tại.

ĐT Việt Nam đang có ngôi đầu bảng G với 11 điểm

Về phần đối thủ Malaysia, đội tuyển này cũng không hề kém cạnh khi chỉ xếp ngay sau Việt Nam. Chia sẻ về việc cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội tuyển bị hoãn lại, HLV Tan Cheng Hoe cho biết ông cảm thấy rất tiếc khi không thể đối đầu với các chàng trai áo đỏ trong đầu năm 2020, bất chấp việc quãng nghỉ này có thể sẽ giúp các cầu thủ có được thể lực tốt nhất trước khi trở lại với các trận đấu đỉnh cao.

“Với tư cách là HLV ĐT Malaysia, tôi thật sự không vui khi lịch thi đấu bị thay đổi. Tôi tin rằng tháng 3 sẽ là thời điểm và cơ hội tốt để các cầu thủ tập trung thi đấu, cũng như giữ vững được sự thăng hoa như cuối năm 2019.”

“Tuy nhiên với tình hình hiện tại, sức khỏe và sự an toàn của các cầu thủ cũng như người hâm mộ phải được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ tôn trọng quyết định được đưa ra bởi FIFA".

HLV Tan Cheng Hoe tiếc nuối khi không thể gặp lại ĐT Việt Nam đúng như dự kiến

Ở trận đấu lượt đi giữa hai đội trên sân Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang Seo đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của tiền vệ . Tuy nhiên, không vì điều đó mà ĐT Việt Nam có thể đánh giá thấp đối thủ khi trên sân Bukit Jalil, ĐT Malaysia đã từng ngược dòng đánh bại Thái Lan với tỷ số 2-1.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam