HLV Minh Phương đồng ý gia nhập CLB TP.HCM

Chủ Nhật, ngày 26/07/2020 - 15:28
3.3 /5 của 12 đánh giá

Theo thông tin mới nhất, HLV Minh Phương đã đồng ý gia nhập ban huấn luyện CLB TP.HCM với tư cách là trợ lý cho HLV mới của đội bóng. Trước mắt cựu HLV trưởng SHB Đà Nẵng sẽ là cánh tay phải đắc lực cho quyền HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng.

Như đã đưa tin, sau trận thua Hà Nội FC với tỉ số 0-3 ở vòng 11 V-League hôm 24/7, BLĐ TP.HCM quyết định thay tướng giữa dòng. Theo một vài nguồn tin người thay thế HLV Chung Hae Seong ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng đội bóng là HLV Ailton dos Santos Silva người Brazil.

Trong thời gian hoàn tất thủ tục nhập cảnh cũng như cách ly theo quy định của Chính phủ, Chủ tịch TP.HCM, Nguyễn Hữu Thắng sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng kể từ vòng 12 V-League. Thế nhưng, sau cuộc họp với lãnh đạo tập đoàn Bình Minh – đơn vị tài trợ cho CLB TPHCM vào trưa 26/7 dường như bản hợp đồng được coi “bom tấn” ở V-League có vẻ như chưa thể thực hiện được vì nhiều lý do, trong đó lớn nhất vẫn là HLV Ailton dos Santos Silva khó đến Việt Nam ngay vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

HLV Minh Phương đồng ý gia nhập ban huấn luyện CLB TP.HCM

Mới đây, CLB TP.HCM đã đạt được thỏa thuận với cựu HLV trưởng CLB SHB Đà Nẵng, Nguyễn Minh Phương. Nhà vô địch AFF Cup 2008 trước mắt sẽ là trợ lý cho cho quyền HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng.

Bên cạnh việc ký hợp đồng với HLV Minh Phương, CLB TP.HCM cũng vừa điều động trưởng đoàn Lư Đình Tuấn tham gia vào ban huấn luyện với tư cách trợ lý HLV.

Sau khi giã từ sân cỏ năm 2015 trong màu áo Đà Nẵng, HLV Minh Phương đã  chuyển sang công tác huấn luyện và từng dẫn dắt Long An, SHB Đà Nẵng ở V-League trước khi về nắm đội Bình Phước FC ở hạng Nhất. Tuy nhiên vào cuối tháng 6 vừa qua, nhà vô địch AFF Cup 2008 cũng đã nghỉ làm HLV Bình Phước vì thành tích không tốt của đội bóng này.

Trước mắt, HLV Minh Phương sẽ trợ lý cho quyền HLV trưởng Hữu Thắng

Liên quan đến tình hình của CLB TPHCM, ở buổi tập sáng 26/7 HLV tạm quyền Hữu Thắng cũng đã chính thức ra sân làm việc với các cầu thủ ở sân Quân khu 7.

Sau trận thua trước Hà Nội FC, hiện tại, TP.HCM đang xếp thứ 5 trên BXH với 17 điểm, kém CLB Hà Nội 1 điểm và kém đội đầu bảng Sài Gòn FC tới 6 điểm. Đây là kết quả gây thất vọng với đội bóng thành phố, vốn đầu tư rất mạnh 2 năm qua.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam