Solskjaer cho học trò xả hơi “thoải mái” sau khi kết thúc mùa giải

Chủ Nhật, ngày 26/07/2020 - 10:34
5 /5 của 2 đánh giá

HLV trưởng của MU – Ole Gunnar Solskjaer cho biết rằng các học trò của ông sẽ có một quãng thời gian nghỉ xả hơi thoải mái trước khi tiếp tục trở lại với đấu trường Europa League.

Mật độ thi đấu liên tục 3 ngày/trận đã khiến cho các cầu thủ MU không còn đảm bảo được về mặt thể lực và đặc biệt là phong độ của các trụ cột cũng đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

Trong trận đấu với các cầu thủ West Ham, có thể thấy rõ những cái tên thường xuyên xuất phát trong đội hình chính, như Bruno Fernandes đã không còn đảm bảo được thể lực sung mãn nhất và từ đó không thể giúp MU có được một kết quả như ý.

Bruno Fernandes chơi mờ nhạt vì quá mệt mỏi trước West Ham

Để phục vụ tốt nhất cho đấu trường Europa League, HLV Solskjaer cho biết chắc chắn các cầu thủ của ông sẽ được một quãng nghỉ xả hơi sau khi mùa bóng năm nay kết thúc trước khi trở lại với đấu trường UEFA Europa League.

“Chúng tôi sẽ cho họ một vài ngày nghỉ ngơi, để hồi phục cả về thể lực và tinh thần”.

“Sau khi có được thể lực sung mãn nhất, cả đội sẽ tiếp tục thi đấu , chúng tôi đã có được lợi thế lớn trước LASK, và chắc chắn sẽ không dồn nhiều sức lực vào trận lượt về”.

“Hiện tại, mục tiêu của cả đội vẫn sẽ là lọt vào vòng tứ kết, nhưng trước đó chắc chắn sẽ có những ngày nghỉ cho các cầu thủ”, HLV Solskjaer cho biết.

HLV Solskjaer hứa sẽ cho các học trò nghỉ ngơi trước khi tiếp tục ở đấu trường Europa League

Trước khi có được những ngày nghỉ đến từ ban huấn luyện, các cầu thủ MU vẫn phải rất cố gắng để có thể giữ được một tấm vé đi tham dự đấu trường Cúp C1 Châu Âu mùa bóng năm sau bằng việc có được kết quả có lợi ở vòng đấu cuối cùng.

Trước Leicester City, một trận hòa sẽ là đủ để cho MU có thể yên vị trong top 4 đội dẫn đầu Ngoại Hạng Anh, thậm chí, ngay cả khi thất bại, Quỷ đỏ vẫn có quyền hy vọng bởi Chelsea cũng sẽ có một trận đấu khó khăn trước Wolverhampton.

Nếu như không thể cán đích trong top 4 của Premier League, MU sẽ phải tìm cách vô địch Europa League mới mong có cơ hội tham dự Cúp C1 mùa giải sau.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam