HLV Mourinho đang khiến mọi người cảm thấy khó chịu

Chủ Nhật, ngày 14/02/2021 - 13:43
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho đã từng công khai chỉ trích Dele Alli và Gareth Bale. Dù vậy, cả hai vẫn cùng góp mặt trong thất bại 0-3 trước Man City vừa qua. Chuyên gia Jamie Redknapp cho rằng, Người đặc biệt đang tạo thói quen xấu ở Tottenham.

90 phút trên sân Etihad chứng kiến Spurs chơi hoàn toàn lép vế so với đội chủ nhà. Họ nhận 1 bàn thua trên chấm phạt đền ở hiệp 1 và tiếp tục thủng lưới thêm 2 bàn nữa trong hiệp 2. Các cầu thủ đội khách chơi thực sự rời rạc. Đây đã là thất bại thứ 5 chỉ trong 6 trận gần nhất của họ.

Cũng ở trận này, cả Dele Alli và Gareth Bale đều được HLV Jose Mourinho tung ra sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, việc ít thi đấu khiến cả hai không có phong độ tốt nhất và chẳng thể tạo nên sự khác biệt. Đáng chú ý, trước đó họ đều đã bị chính Người đặc biệt bóng gió chỉ trích trước truyền thông.

Việc đả kích các cầu thủ của Mourinho khiến mọi người khó chịu

Chuyên gia Jamie Redknapp cho rằng, thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đang tạo ra một thói quen xấu tại Tottenham. Ông nói: “Tottenham bị động liên tục. Gundogan có phong độ ấn tượng nhưng hàng thủ của họ đã chơi thực sự thiếu tự tin. Tottenham bị đánh giá quá cao so với thực lực. Họ đang kém Man City tới 14 điểm”.

“Spurs giờ đây chỉ còn là cái bóng của chính họ hồi đầu mùa. Họ thực sự gặp khó khăn, Mourinho đang làm cho người khác cảm thấy khó chịu. Moussa Sissoko và Pierre-Emile Hojbjerg đã chơi không hề tệ. Thế nhưng, Mourinho đang cố gắng làm hài lòng người hâm mộ và thay đổi các vị trí trên sân. Ông ấy đối xử tệ bạc với Bale và Alli nhưng giờ lại muốn họ chơi cống hiến vì mình. Ông ấy đang tạo thói quen xấu cho đội bóng này”.

Mối quan hệ giữa Alli và Mourinho không thể hàn gắn

Trước đó, Mourinho đã từng công khai chỉ trích Alli và cho rằng cầu thủ này đang tạo ra vấn đề cho đội bóng. Tiền vệ người Anh mới chỉ có 5 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa này và tất cả đều chỉ là vào sân từ ghế dự bị. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, anh đã được liên hệ với PSG nhưng thương vụ chưa thể hoàn tất.

Với Bale, Người đặc biệt vừa tỏ ý hoài nghi về chấn thương của cậu học trò khi không góp mặt trong trận đấu với Everton tại vòng 5 FA Cup. Spurs ghi đó đã phải nhận thất bại 4-5. Ông cũng từng cho rằng chân sút xứ Wales tập luyện không đạt yêu cầu và không đúng với những gì chia sẻ trên mạng xã hội.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.