Solskjaer và Shaw cùng “hợp tác” khiêu khích Mourinho

Thứ Hai, ngày 12/04/2021 - 07:30
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Ole Solskjaer được cho là có ý khiêu khích HLV Jose Mourinho bằng một hành động cùng với Luke Shaw ngay sau trận đấu giữa Tottenham và MU ở vòng 31 giải Ngoại hạng Anh.

Tối qua 11/4, trận cầu tâm điểm của vòng 31 giải Ngoại hạng Anh giữa Tottenham và MU đã diễn ra. Đúng như dự đoán, 2 đội thi đấu cống hiến và đưa người xem đi qua mọi cung bậc cảm xúc. Son Heung Min đưa Tottenham vươn lên dẫn trước từ hiệp 1, nhưng MU đã có một hiệp 2 bùng nổ để lội ngược dòng, giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1. Fred, Edinson Cavani và Mason Greenwood là chủ nhân của 3 bàn thắng cho MU. 

Đánh bại Tottenham, MU đã phần nào trả lại món nợ đã vay ở lượt đi, đồng thời củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên BXH. Sau 31 vòng đấu, MU cũng chưa để thua trên sân khách và là đội duy nhất tại Ngoại hạng Anh làm được điều này.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

MU lội ngược dòng đánh bại Tottenham

Bên cạnh tình huống gây tranh cãi của Son Heung Min và các bàn thắng của 2 đội, màn so tài này còn có một chi tiết đáng chú ý với sự xuất hiện của HLV Ole Solskjaer, HLV Jose Mourinho và Luke Shaw trong một khung hình. Khoảnh khắc này diễn ra sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

Dù bại trận nhưng Mourinho vẫn bắt tay hầu hết các cầu thủ MU bởi một phần, đây là đội bóng ông từng dẫn dắt và có nhiều người từng là học trò của ông. Trong số này có Luke Shaw. 

Mourinho đang bắt tay với Shaw

Tuy nhiên, trong khi Mourinho bắt tay Shaw với vẻ mặt không lấy làm vui vẻ, thì Solskjaer bất chợt tiến đến. Thuyền trưởng của MU động viên và chia sẻ niềm vui chiến thắng với Shaw. Cả 2 đều nở nụ cười vô cùng sảng khoái ngay trước mặt Mourinho. Không rõ hành động này của Solskjaer là vô tình hay cố ý, song bức ảnh ghi lại khoảnh khắc này lập tức gây sốt trên mạng xã hội. 

Bởi lẽ, trong thời gian nắm quyền tại sân Old Trafford, Mourinho từng chỉ trích gay gắt Shaw. Hậu vệ tuyển Anh không dưới một lần nhận sự chỉ trích công khai của Người đặc biệt. Thậm chí, ở thời điểm đó, Shaw được cho là sắp sửa nói lời chia tay Quỷ đỏ. 

thì Solskjaer tiến đến

và cười đùa rất vui vẻ ngay trước mặt Mourinho

Mọi chuyện hoàn toàn đổi khác dưới triều đại Solskjaer. Shaw được chiến lược gia người Na Uy tin tưởng tuyệt đối và đang có mùa giải hay nhất trong màu áo MU. Tính từ đầu mùa, hậu vệ trái này đã có 1 bàn thắng và 5 đường kiến tạo ở giải Ngoại hạng Anh. 

Do đó, việc Solskjaer và Shaw bắt tay như thể đang cùng "hợp tác" để khiêu khích Mourinho, đồng thời "xát muối" vào nỗi đau của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Video highlights Tottenham - MU Ngoại hạng Anh vòng 31:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.