“Vạch mặt” Mourinho, Pogba chỉ ra điều hạnh phúc thời Solskjaer

Thứ Sáu, ngày 16/04/2021 - 15:50
4.5 /5 của 2 đánh giá

Trong buổi chia sẻ mới đây với Sky Sports, Paul Pogba vừa có những phát biểu về Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer. Tiền vệ người Pháp cũng chỉ ra điểm khác biệt giữa 2 con người này đồng thời khiến ông thầy hiện tại cảm thấy hạnh phúc.

Pogba là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử MU khi được Mourinho đưa về CLB vào mùa hè năm 2016 với mức giá lên tới 89 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, ngoại trừ mùa bóng đầu tiên khi góp công lớn giúp Quỷ đỏ giành cúp liên đoàn và vô địch Europa League, các mùa bóng sau đó, tiền vệ này không thể hiện được đẳng cấp của mình. 

Thậm chí, tranh cãi giữa Pogba và Mourinho còn được xem là lý do khiến chiến lược gia người BĐN bị ban lãnh đạo MU sa thải vào tháng 12 năm 2018. Hiện tại, ngôi sao người Pháp đang chơi rất hay dưới thời Solskjaer, giúp Quỷ đỏ giành vị trí thứ 2 tại giải đấu cao nhất bóng đá Anh đồng thời đi đến bán kết Europa League.

Mới đây, trong chia sẻ với Sky Sports, Pogba đã có những phát biểu liên quan tới Solskjaer cũng như Mourinho đồng thời chỉ ra điểm khác biệt giữa 2 con người này. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1993 cho biết: 

Pogba chỉ ra điểm khác biệt giữa thời Solskjaer và Mourinho 

“Những gì tôi đang có với Ole Solskjaer khác hẳn so với những gì diễn ra dưới thời Mourinho. Ông ấy sẽ không bao giờ chống lại hay “lạnh nhạt” với các cầu thủ của mình Có thể, Solskjaer sẽ không chọn họ trong vài trận đấu nhưng ông ấy sẽ không bao giờ đặt họ ở tình cảnh coi như không tồn tại ở CLB nữa. Đó là sự khác biệt giữa Ole Solskjaer và Mourinho.

Với Mourinho, mọi chuyện rất khác. Tôi đã có một mối quan hệ tuyệt vời với Mourinho, tất cả mọi người đều thấy điều đó. Tuy nhiên, ngày hôm sau, bạn chẳng thể biết điều gì đã xảy ra. Đó là thứ đã diễn ra giữa tôi với Mourinho mà ngay cả bản thân tôi cũng không thể giải thích vì tôi cùng không biết rõ được”.

Đồng thời chỉ ra lý do anh đang hạnh phúc thời Solskjaer 

Rõ ràng, chia sẻ của Pogba phần nào khiến fan hâm mộ hiểu được sự khác biệt giữa Mourinho cùng Solskjaer. Đó là lý do vì sao tiền vệ người Pháp đang chơi vô cùng thăng hoa dưới bàn tay của vị chiến lược gia người Na Uy.

Video highlight MU vs Granada - tứ kết lượt về cúp C2

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.