HLV Quang Trường chia sẻ xót xa sau trận thua của SLNA

Thứ Năm, ngày 29/04/2021 - 06:29
2.9 /5 của 206 đánh giá

Những phát biểu sau trận thua trước Hải Phòng của HLV Ngô Quang Trường khiến người hâm mộ bóng đá không khỏi xót xa, thương cảm.

Vòng 11 V.League 2021, SLNA có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Lạch Tray của Hải Phòng. Tuy nhiên đội bóng của HLV Ngô Quang Trường buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn bị đẩy xuống cuối bảng xếp hạng.

Và cuối cùng kịch bản xấu nhất cũng đã xảy ra với đội bóng xứ Nghệ. Bị dẫn bàn trước và nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, nhưng SLNA không thể lật ngược được tình thế và chấp nhận trận thua 0-2 trước CLB Hải Phòng. Trận thua này khiến SLNA tụt xuống vị trí cuối cùng sau vòng 11, rơi vào đỉnh điểm của cuộc khủng hoảng.

SLNA bị đẩy xuống cuối bảng xếp hạng V.League 2021

Khác với hình ảnh của SLNA, Hải Phòng đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ dưới triều đại của tân Chủ tịch Văn Trần Hoàn. Họ mới hân hoan trở về từ Cúp Quốc gia 2021 khi đánh bại Bình Phước trên loạt đá luân lưu. Chiến thắng 2-0 trước SLNA càng tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng Hoa phượng đỏ cho 2 trận đấu còn lại của giai đoạn 1.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trận thắng trước CLB SLNA đã chấm dứt chuỗi 7 trận không thắng, không ghi bàn của đội bóng chủ sân Lạch Tray ở V.League. Đặc biệt, sau chiến thắng này, CLB Hải Phòng đã được ông Văn Trần Hoàn tân chủ tịch đội bóng thưởng 1 tỉ đồng.

Nhìn vào khoản tiền thưởng của Hải Phòng, sự hân hoan của cầu thủ và CĐV sau khi đổi Chủ tịch mà người hâm mộ thấy thương cho đội bóng nhà nghèo SLNA. Càng xót thương hơn nữa khi sau trận thua, HLV Ngô Quang Trường thừa nhận cảm thấy rất chạnh lòng: " Đó là nguồn khích lệ bởi dù sao cầu thủ vẫn là cái nghề. Nhìn màn trình diễn của Hải Phòng các bạn cũng biết rồi.Thực ra thì mỗi địa phương mỗi khác, biết làm sao được. Tôi rất thương các cầu thủ của mình, họ cũng đã rất nổ lực".

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

HLV Quang Trường chia sẻ xót xa sau trận thua của SLNA

“Đội SLNA sau khi thua 0-2 đã bị các đội bỏ xa và chúng tôi bị đẩy xuống cuối BXH. Khi thua chúng tôi đương nhiên có buồn nhưng lực lượng chúng tôi vẫn thế, năng lực cũng thế. Trong bóng đá đội nào tốt hơn hoặc may mắn hơn sẽ giành chiến thắng. Tôi cũng chịu trách nhiệm toàn bộ về kết quả này”

Với số điểm như hiện tại, SLNA coi như không còn hy vọng vào top 6 đội tranh vô địch, đồng nghĩa mất luôn cơ hội trụ hạng sớm V.League. Đội bóng xứ Nghệ sẽ buộc phải nỗ lực hết mình trong 9 trận đấu còn lại nếu muốn bảo vệ truyền thống ở lại với V.League của mình. Nếu SLNA muốn thay đổi, họ cần một cuộc cách mạng trong nội lực của đội bóng. Còn không họ sẽ mất tất cả những giá trị đã xây dựng trong bao nhiêu năm qua.

Video highlight Hải Phòng vs SLNA - vòng 11 V.League:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam