HLV Ngô Quang Trường: Đã đến lúc “gió đổi chiều” với người bạn thân

Thứ Sáu, ngày 12/06/2020 - 14:33
5 /5 của 1 đánh giá

Tại vòng 4 V-League 2020, SLNA có trận derby Bắc Trung Bộ với Thanh Hóa. Đây là cuộc so tài giữa 2 người bạn thân là Ngô Quan Trường với Nguyễn Thành Công trên băng ghế chỉ đạo. Với chiến lược gia đang dẫn dắt SLNA, đó là cơ hội để ông “trả nợ” trước người bạn của mình.

đang bay cao kể từ đầu mùa với vị trí thứ 3 tại V-League 2020. Thậm chí, họ còn đang bằng điểm với đội dẫn đầu và là CLB duy nhất chưa thủng lưới cho tới lúc này. Chính điều đó giúp cho thầy trò Ngô Quang Trường thềm phần tự tin trước màn so tài với trên sân khách vào chiều ngày 12/6.

Ở bên kia chiến tuyến, đội bóng xứ Thanh đã trải qua 3 trận toàn thua. Kết quả là, bị sa thải và thay thế ông là HLV Nguyễn Thành Công. Như một sự sắp xếp của định mệnh, ngay trong lần đầu dẫn dắt đội bóng mới, vị chiến lược gia này đã phải đối đầu với CLB quê hương cùng người bạn thân trên băng ghế chỉ đạo.

HLV Ngô Quang Trường và HLV Nguyễn Thành Công là những người bạn rất thân của nhau, nhưng trong quá khứ, họ cũng có không ít lần so tài ở 2 đấu chiến tuyến. Ngay mùa giải trước, trong khi Nguyễn Thành Công dẫn dắt Sài Gòn thì Quang Trường đang nắm giữ vai trò giám đốc kĩ thuật .

HLV Ngô Quang Trường từng "thất bại" trong 2 lần chạm trán HLV Thành Công vào mùa trước

Kết quả, trong cả 2 cuộc so tài, đều đánh bại đại diện miền Bắc với các tỉ số lần lượt là 1-0 và 2-1. Giờ đây, sau gần 1 năm tái ngộ, mọi thứ đã thay đổi rất nhiều, kể cả là về vị thế. Trong khi SLNA “bay cao” ở top 3 thì Thanh Hóa đang đứng áp chót bảng xếp hạng trước khi vòng 4 khởi tranh.

So cả về lực lượng lẫn tinh thần, Thanh Hóa đều không được đánh giá cao như SLNA. Vì thế, đây là cơ hội để HLV Ngô Quang Trường “trả lại” món nợ đã vay với người bạn thân. Lịch sử đối đầu đang đứng về phía đội chủ nhà song phong độ đang ủng hộ SLNA.

Nhưng trận đấu vào ngày 12/6 là cơ hội để ông thay đổi điều đó

Vì thế, với sự tự tin đang có, thầy trò HLV Ngô Quang Trường chắc chắn sẽ hướng tới 3 điểm để tiếp tục củng cố vị trí trên bảng xếp hạng đồng thời là cơ hội vị chiến lược gia SLNA khẳng định việc “gió đã đổi chiều” khi đối đầu người bạn thân.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam