HLV Nguyễn Văn Sỹ bị truất quyền chỉ đạo ở vòng 11 V.League

Thứ Bảy, ngày 24/04/2021 - 07:25
2.8 /5 của 13 đánh giá

CLB Nam Định sẽ không có được sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Văn Sỹ ở trận gặp Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 11 V.League. Đồng thời, đội bóng thành Nam cũng mất 2 cầu thủ.

Nam Định đang tạo nên bất ngờ khi lọt vào top 6 đội mạnh nhất V.League 2021 sau 10 vòng đấu với 15 có được. Đội bóng thành Nam thi đấu cực kỳ thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, thay vì chật vật với cuộc đua trụ hạng như 3 mùa trước đó.

Ở vòng 11, Nam Định sẽ có chuyến làm khách được dự báo rất khó khăn trước Than Quảng Ninh, đội bóng đang xếp thứ 3 trên BXH. Không chỉ bị đánh giá thấp hơn đối thủ, Nam Định còn thiệt đơn, thiệt kép trước cuộc đối đầu này, cả ở băng ghế huấn luyện lẫn tình hình lực lượng.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu V League

HLV Nguyễn Văn Sỹ bị truất quyền chỉ đạo

Cụ thể, Nam Định sẽ không có được sự chỉ đạo của HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ như thường lệ. Nhà cầm quân này không được làm nhiệm vụ ở vòng 11 V.League do đã nhận đủ 3 thẻ vàng trong các trận đấu trước đó gặp Hà Nội FC, Bình Định và TP.HCM. Đây là trường hợp khá hiếm trong lịch sử giải đấu khi 1 HLV trưởng bị cấm chỉ đạo do thẻ phạt.

Mất HLV Nguyễn Văn Sỹ, Nam Định sẽ phải trông chờ vào 2 trợ lý HLV là Nguyễn Văn Dũng và Phạm Hồng Phú. Cả 2 đều có kinh nghiệm nhất định và cũng hiểu rõ từng cầu thủ, nên có thể tạm thời thay thế thuyền trưởng cầm sa bàn.

Ngoài HLV Nguyễn Văn Sỹ, Nam Định cũng sẽ không có sự phục vụ của 2 cầu thủ khác là Đoàn Thanh Trường (3 thẻ vàng) và Phan Văn Hiếu (thẻ đỏ gián tiếp trận TP.HCM). Sự vắng mặt của bộ đôi này ít nhiều sẽ gây khó khăn cho Nam Định, đặc biệt là trường hợp của Thanh Trường. Anh mới chỉ trở lại sau chấn thương song đã đóng góp lớn vào lối chơi của đội bóng thành Nam.

Thanh Trường bị treo giò 1 trận

Ngoài các án phạt treo giò, Nam Định cũng bị Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phạt 10 triệu đồng vì lực lượng khiêng cáng làm việc thiếu tích cực và người nhặt bóng nhiều lần ném bóng vào sân cùng lúc nhằm trì hoãn trận đấu với TP.HCM ở vòng 10 V.League vào ngày 18/4 vừa qua. 

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 27/4 tới.

Video highlights Nam Định - TP.HCM V.League vòng 10:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam