HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định mục tiêu ở trận gặp Thanh Hóa

Thứ Ba, ngày 16/06/2020 - 19:30
2.7 /5 của 24 đánh giá

Sau 2 thất bại liên tiếp, DNH Nam Định sẽ có chuyến làm khách trên sân của Thanh Hóa tại vòng 5 V-League. Chia sẻ trước thềm cuộc đối đầu này, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã khẳng định mục tiêu mà ông cùng các học trò hướng tới.

đang trải qua giai đoạn khó khăn khi vừa phải nhận 2 thất bại liên tiếp tại V-League trước và . Các kết quả ấy khiến cho đội chủ sân Thiên Trường rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, phía trên chính – đối thủ mà họ sẽ chạm trán tại vòng 5.

Với tình hình hện tại, HLV Nguyễn Văn Sỹ hiểu rằng chỉ một trận thua nữa cũng khiến ông cùng các học trò lâm nguy khi rơi xuống đáy giải đấu. Bởi vậy, những áp lực dành cho vị chiến lược gia này cùng với DNH Nam Định trong chuyến hành quân tới xứ Thanh là vô cùng lớn.

Trước thềm màn so tài vào ngày 18/6, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có những chia sẻ về 2 trận thua vừa qua. Theo đó,  dù buồn song vị chiến lược gia đang dẫn dắt DNH Nam Định vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan khi cho biết:

Nam Định đang trải qua giai đoạn khó khăn với 2 trận thua liên tiếp

“Thua 2 trận liên tiếp và rơi xuống vị trí áp chót, chắc chắn cầu thủ của chúng tôi cảm thấy buồn. Tuy nhiên, họ không mất tinh thần bởi chúng tôi đã rất nỗ lực và thua vì thực lực của mình không bằng đối phương nên chấp nhận. Sau trận thua ở vòng 4, chúng tôi đã rút kinh nghiệm rất nghiêm túc và càng phải cố gắng trong chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa vào chiều 18/6 tới”.

→ Xem thêm:

Nói thêm về mục tiêu ở chuyến hành quân đến xứ Thanh, HLV Nguyễn Văn Sỹ thể hiện rõ sự quyết tâm, qua đó truyền lửa cho các học trò. Ông nhấn mạnh: “Mục tiêu của chúng tôi trong chuyến làm khách tại Thanh Hóa là phải có điểm, ít nhất 1 điểm, kẻo không sẽ rất mệt mỏi ở chặng đua khốc liệt phía trước”.

Vì thế, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng đinh CLB cần giành ít nhất 1 điểm trước Thanh Hóa

Nếu xét về lịch sử đối đầu từ năm 2018 đến này, Thanh Hóa và DNH Nam Định có thành tích khá cân bằng khi cùng thắng 1, hòa 2 và thua 1. Chắc chắn, với việc đang đứng sát nhau trên bảng xếp hạng đồng thời cùng quyết tâm thoát khỏi vị trí ở nhóm cầm đèn đỏ, cả 2 CLB đều sẽ hết mình để giành trọn vẹn 3 điểm.

Cũng theo tiết lộ từ HLV Nguyễn Văn Sỹ, do khoảng cách gần nên DNH Nam Định sẽ chỉ di chuyển vào Thanh Hóa vào ngày 17/6 tới – 1 ngày trước trận đấu.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam