HLV Park cần đặc biệt lưu tâm đến một cái tên sau lượt trận thứ hai vòng bảng AFC Cup

Thứ Tư, ngày 26/02/2020 - 15:29
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu ấn tượng của Than Quảng Ninh trước Ceres Negros ở lượt trận thứ hai vòng bảng AFC Cup 2020 tối 25/2, Hải Huy gợi ý không nhỏ cho HLV Park Hang-seo về các nhân sự mới của ĐT Việt Nam.

Tối ngày 25/2 diễn ra trận đấu giữa Ceres Negros vs Quảng Ninh trong khuôn khổ bảng G AFC Cup 2020. Bước vào trận đấu với Ceres Negros, Quảng Ninh sẽ phải đối mặt với thử thách thực sự khi so về thực lực và kinh nghiệm ở sân chơi châu lục, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng thời điểm này chắc chắn vẫn chưa thể sánh bằng với Ceres Negros. Trước đó ở trận ra quân đội bóng đất Mỏ phải nhận trận thua 1-4 trước Bali United.

Sau 90 phút thi đấu, Than Quảng Ninh đã gây bất ngờ khi cầm hòa 2-2 trước Ceres Negros với phong độ tuyệt vời của cái tên Nguyễn Hải Huy.

Hải Huy tỏa sáng giúp Than Quảng Ninh có điểm đầu tiên tại AFC Cup

Anh góp dấu giày trong cả 2 bàn thắng của đội bóng đất Mỏ. Ở bàn thắng thứ nhất, Hải Huy là người đi bóng giữa sân rồi thực hiện pha chọc khe sắc như dao cạo để Jermie Lynch thoát xuống ghi bàn mở tỉ số cho Than Quảng Ninh.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Ở bàn thắng thứ hai, tiền vệ sinh năm 1991 là người trực tiếp ghi bàn sau cú dứt điểm dứt khoát mang về 1 điểm đầu tiên tại AFC Cup 2020.

Hải Huy chính là gợi ý không nhỏ cho HLV Park Hang-seo về các nhân sự mới của ĐT Việt Nam. Dù không có ảnh hưởng lớn về mặt truyền thông như Phi Sơn, Công Phượng hay Hoàng Thịnh thế nhưng anh lại là đầu tàu, thủ lĩnh tinh thần và là nhân tố không thể thiếu ở CLB Quảng Ninh.

Hải Huy là cái tên HLV Park cần đặc biệt lưu tâm

Về lối chơi, Hải Huy là cầu thủ có nhãn quan chiến thuật thông minh và khả năng chuyền bóng chính xác. Khả năng thu hồi bóng, tham gia hỗ trợ phòng ngự của tiền vệ sinh năm 1991 cũng vô cùng ấn tượng.

Ở V-League 2019, Hải Huy đóng góp 8 bàn dù chỉ chơi ở vị trí tiền vệ. Số bàn thắng của anh còn hơn cả những chân sút đang khoác áo đội tuyển Việt Nam như Nguyễn Tiến Linh hay Hà Minh Tuấn.

Nếu gọi Hải Huy lên tuyển, thầy Park sẽ có những phương án mới ở khu vực trung tâm của ĐT Việt Nam bên cạnh Tuấn Anh hay Hùng Dũng. 

Xem thêm video: 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam