HLV Park “chấm” những cái tên nào cho bộ khung U22 Việt Nam?

Thứ Bảy, ngày 29/08/2020 - 20:18
3.3 /5 của 13 đánh giá

Kết thúc đợt tập trung tháng 8, HLV Park Hang Seo đã chọn ra được những nhân tố nổi bật để tạo thành bộ khung cho U22 Việt Nam trong tương lai.

Sau trận giao hữu hòa 2-2 với hôm 27/8, U22 Việt Nam đã chính thức kết thúc đợt tập trung tháng 8 tại Trung tâm bóng đá trẻ VFF. Trải qua gần 10 ngày theo dõi, và các cộng sự đã dần tìm ra những cái tên nổi bật xây dựng bộ khung đội hình.

Cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất ở thời điểm hiện tại của U22 Việt Nam là tiền vệ Nguyễn Hai Long, nhân tố thi đấu xuất sắc kể từ đầu mùa giải của . Cầu thủ sinh năm 2000 đã có sự thể hiện tốt trong các buổi tập, gây ấn tượng ở tuyến giữa tại các trận đấu nội bộ.

Hai Long là gương mặt nổi bật ở đợt tập trung U22 Việt Nam lần này

Hai Long được giới chuyên môn dự đoán có thể trở thành “Quang Hải 2.0” của U22 Việt Nam trong vai trò dẫn dắt lối chơi và là nhân tố chủ chốt trong các cấp độ đội tuyển của HLV Park Hang Seo trong tương lai.

Một cái tên cũng không hề kém cạnh Hai Long đó là Mai Xuân Quyết. Ngôi sao đang lên của DNH Nam Định đã có 2 bàn thắng ở Cúp Quốc gia và 10 lần ra sân tại V-League. Tiền vệ sinh năm 1999 nổi bật ở tốc độ và khả năng leo biên, sẽ là thứ vũ khí nguy hiểm trong lối chơi phòng ngự phản công của HLV Park.

Bùi Hoàng Việt Anh nhiều khả năng chắc suất ở hàng thủ

Ngoài 2 tiền vệ kể trên, HLV Park Hang Seo còn có chốt chặn vững chắc mang tên Bùi Hoàng Việt Anh. Trong mùa giải mà và Duy Mạnh cùng gặp chấn thương, cầu thủ trẻ của đã có 9 lần ra sân cùng 1 bàn thắng quan trọng vào lưới DNH Nam Định.

Trung vệ 21 tuổi cũng từng khoác áo đội tuyển tham dự VCK U23 châu Á 2020 nên rất quen với phong cách làm việc của nhà cầm quân người Hàn Quốc. ở đợt tập trung lần này là Âu Dương Quân và Nguyễn Cảnh Anh.

Ba cái tên kể trên sẽ là những nhân tố đầu tiên để HLV Park Hang Seo xây dựng bộ khung cho U22 Việt Nam. So với cách đây 2 năm, rõ ràng HLV Park Hang Seo sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam