Không chỉ muốn đánh bại Việt Nam, HLV Thái Lan còn muốn làm điều to lớn hơn

Thứ Sáu, ngày 18/10/2019 - 11:10
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng của ĐT Thái Lan trước UAE, HLV Akira Nishino đã khẳng định lại tham vọng của đội nhà trong tương lai.

ĐT Thái Lan đã có thắng lợi khá bất ngờ trước UAE trong trận đấu hôm 15/10 vừa qua. Với thắng lợi này, ĐT Thái Lan cùng có được 7 điểm sau 3 trận như tuyển Việt Nam, nhưng hơn về hiệu số (+4 với +3), để trở lại ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tiếp đà tự tin sau 3 điểm giành được trước UAE, HLV Akira Nishino đã khẳng định rằng Thái Lan hoàn toàn có thể thi đấu sòng phẳng với các đội bóng hàng đầu châu lục: “Để có kết quả tốt, chúng tôi phải là một đội bóng đoàn kết. Các cầu thủ thi đấu và hỗ trợ cho nhau tốt. Đó là những gì chúng tôi làm được trước UAE”.

HLV Nishino tự tin sau thắng lợi trước UAE

“Chúng tôi phải duy trì những gì chúng tôi đã thể hiện trước UAE trước các đối thủ đáng gờm khác. Chúng tôi phải chứng minh rằng, bóng đá Thái Lan có thể cạnh tranh sòng phẳng với những đội bóng mạnh của châu lục”.

“Chúng tôi mới đi qua 3 trận đấu và chúng tôi không muốn nhìn quá xa về phía trước. Chúng tôi muốn tập trung vào từng trận đấu một, ở từng thời điểm. Từ trận đấu với UAE, chúng tôi học được những điều mới sẽ giúp ích khi chúng tôi đối mặt với Malaysia trong trận đấu tiếp theo (ngày 14/11)”. Ông Nishino cho biết thêm.

Nếu tục giành trọn vẹn 6 điểm ở hai lượt trận tới, Thái Lan sẽ giữ vững ngôi đầu bảng G và đặt một chân vào vòng loại 3, ngược lại nếu trắng tay ở cả hai trận đấu tới họ sẽ đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Việt Nam hoặc UAE.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam