HLV Park Hang Seo dành lời có cánh cho Tuấn Anh sau trận đấu với Thái Lan

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 21:47
5 /5 của 1 đánh giá

Dù chỉ giành được một kết quả hòa trong trận đấu với Thái Lan nhưng HLV Park Hang Seo vẫn khá hài lòng về các học trò, đặc biệt là Tuấn Anh.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có một trận ra quân khó khăn khi phải đối đầu với Thái Lan. Nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo đã thi đấu đầy nỗ lực để vượt qua khó khăn và có được 1 điểm rời sân Thammasat.

Trong trận đấu này, Tuấn Anh chính là người chơi nổi bật nhất bên phía đội tuyển Việt Nam.

Tiền vệ sinh năm 1995 đã có một trận đấu trên cả tuyệt vời cho đội tuyển Việt Nam. Tuấn Anh đã thi đấu cực kì năng nổ. Anh lên công, về thủ nhịp nhàng và luôn có mặt ở mọi điểm nóng trên sân.

Sự có mặt của tiền vệ Thái Bình đã giúp cho tuyến giữa của Việt Nam chơi cực hay. Anh đã khóa chặt những mũi nhọn bên phía Thái Lan và giúp chúng ta có được thế trận cân bằng với đối thủ.

Sau trận đấu, Tuấn Anh đã nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn và người hâm mộ. Ngay cả HLV Park Hang Seo cũng đã khen ngợi cậu học trò trong buổi họp báo sau trận:

“Tuấn Anh là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy vẫn luôn thể hiện tốt trên sân trong thời gian qua. Tuy vẫn còn vài khuyết điểm nhưng riêng trận đấu này, việc Tuấn Anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất đã nói lên tất cả”.

HLV Park Hang Seo đã dành lời khen cho màn trình diễn ấn tượng của Tuấn Anh

Ngoài Tuấn Anh, một cầu thủ khác của Hoàng Anh Gia Lai là Văn Toàn cũng đã thi đấu rất hay trong trận đấu này. Tiền đạo sinh năm 1996 đã tận dụng rất tốt tốc độ và kĩ thuật của mình để tạo nên đột biến nhưng rất tiếc anh chưa có được bàn thắng.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam