NÓNG: Chelsea gửi lời chúc ĐT Việt Nam đánh bại Thái Lan

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 18:46
5 /5 của 1 đánh giá

Sức hút của trận đại chiến giữa Việt Nam – Thái Lan là vô cùng lớn. Mới đây, ông lớn giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đã gửi lời chúc chiến thắng tới “Những ngôi sao Vàng”.

Xem thêm:

19h Tối nay (5/9), trận đại chiến giữa hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan ở sẽ được diễn ra trên SVĐ Thammasat. Trước thềm cuộc đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được lời động viên rất đặc biệt.

Theo đó, “đại gia” giải Ngoại hạng Anh – Chelsea đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới ĐT Việt Nam khi đăng lịch thi đấu của 4 đội bóng Đông Nam Á tại bảng G kèm theo lời chúc bằng tiếng Việt trên fanpage.

chelsea việt nam
Lời chúc bằng tiếng Việt dành cho “Những ngôi sao Vàng” của Chelsea

Không dừng lại ở đó, The Blues còn công khai ủng hộ với thông điệp: “Chelsea xin chúc cho những Ngôi sao vàng sẽ có một trận đấu sôi động và giành được kết quả tốt. Tiến lên Việt Nam!”.

Bài đăng bằng tiếng Việt được nhiều CĐV Việt Nam chia sẻ và nhận được phản hồi tích cực, cảm kích gửi tới đội chủ sân Stamford Bridge. Nhiều bình luận không giấu vẻ tự hào khi đội nhà nhận sự quan tâm từ ông lớn của Ngoại hạng Anh.

Việt Nam đối đầu Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022

Trước đó, trưa 5/9 (giờ Hà Nội), SC Heerenveen cũng có bài viết cổ vũ cho tân binh Đoàn Văn Hậu và đội tuyển Việt Nam. Thành công của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua gây sức hút lớn đến những nền bóng đá phát triển trên thế giới.

Ở trận gặp Thái Lan sắp tới, HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi đưa Hồng Duy và Tuấn Anh vào sân đá chính ngay từ đầu, bên cạnh đó là sự xuất hiện của Tiến Linh ở vị trí trung phong.

Đình Thi

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam