HLV Park Hang Seo dành sự quan tâm đặc biệt cho 3 tuyển thủ

Thứ Bảy, ngày 12/10/2019 - 16:33
5 /5 của 1 đánh giá

Ngoài Tuấn Anh, HLV Park Hang Seo còn dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Trọng Hoàng và trung vệ Quế Ngọc Hải.

Để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia tại lượt trận thứ 3 vòng loại , HLV Park Hang Seo đã mang 25 cầu thủ sang Bali.

Tuy nhiên hiện ông thầy người Hàn đang khá lo lắng khi lực lượng của chúng ta đang bị sứt mẻ nghiêm trọng sau trận đấu với Indonesia.

Theo đó, ngoài tiền vệ Tuấn Anh đã gặp phải chấn thương đùi thì đội tuyển đã phải đón nhận thêm 2 bệnh binh là tiền vệ Trọng Hoàng và hậu vệ Quế Ngọc Hải.

Trọng Hoàng đã ra dấu xin thay người ở cuối hiệp 2 trận đấu với Malaysia, nhưng thời điểm trên đội tuyển Việt Nam đã thay đủ 3 cầu thủ. Anh vì vậy phải cố gắng để thi đấu cho tới cuối trận.

Trong khi đó trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng bị đau khi phải căng sức suốt 90 phút thi đấu để kèm cặp những chân sút rất mạnh của Malaysia.

Trong hành trình từ Việt Nam sang Malaysia, các bác sĩ đội tuyển Việt Nam đã phải dành thời gian chăm sóc cho 3 cầu thủ trên. HLV Park Hang Seo yêu cầu cả 3 cần được chăm sóc đặc biệt.

Sáng nay, Tuấn Anh đã được các bác sĩ cho đi khám ở bệnh viện Bali nhưng do bệnh viện quá đông, việc kiểm tra phải lùi sang buổi chiều.

Còn Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải được theo dõi sát sao để nắm bắt tình hình.

Thầy Park đang rất lo cho chấn thương của Tuấn Anh

16h chiều nay, đội tuyển Việt Nam sẽ tập buổi đầu tiên trên sân Gelora Samundra, Bali. Do tình hình an ninh, Indonesia đã chuyển địa điểm tổ chức trận đấu từ Bung Karno (Jakarta) tới Bali. Trận đấu giữa hai đội cũng được thay đổi giờ thi đấu, từ 19h30 lên 18h30.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam