VFF tiết lộ thời gian gia hạn hợp đồng với thầy Park

Thứ Bảy, ngày 12/10/2019 - 15:51
5 /5 của 1 đánh giá

Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) khẳng định, việc tái đàm phán với HLV Park Hang Seo hiện tại chỉ còn lại một số chi tiết nhỏ và đôi bên sẽ sớm ngồi lại với nhau nhằm đạt được thỏa thuận tốt nhất.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang là một trong những vấn đề được quan tâm nhất trong thời gian gần đây.

Hiện tại hợp đồng của ông thầy người Hàn chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là hết và việc gia hạn thì đang gặp khá nhiều khó khăn trong thời gian qua.

Tuy nhiên ngay sau khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch kiêm Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải đã khẳng định VFF chắc chắn sẽ gia hạn hợp đồng với thầy Park.

Và mới đây, một vị lãnh đạo khác của VFF là tổng thư kí Lê Hoài Anh cũng đã tiết lộ về thời gian gia hạn hợp đồng cho ông thầy người Hàn:

“Nó liên quan đến kế hoạch chuẩn bị các giải đấu trong tương lai của các đội tuyển mà ông Park được giao dẫn dắt. Cần làm rõ hơn trách nhiệm của các bên.

Chúng tôi sẽ cố gắng đi đến chặng cuối cùng một cách tốt đẹp nhất nhưng lúc này ông Park đang rất bận nên chưa thể thu xếp. Tuy nhiên, VFF sẽ nỗ lực để ký trong năm nay, trước khi SEA Games 30 diễn ra vào cuối tháng 11 tới đây”.

Tổng thư kí Lê Hoài Anh xác nhận VFF sẽ gia hạn hợp đồng với thầy Park trước SEA Games

Đây chắc chắn là một thông tin rất vui với người hâm mộ đội tuyển Việt Nam. Chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm khi nhận được sự dẫn dắt của ông thầy người Hàn trong các giải đấu sắp tới.

Và đó sẽ là chìa khóa mở ra những thành công mới của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam