Lâm thế đường cùng, HLV Indonesia muốn bằng mọi giá đánh bại Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 12/10/2019 - 14:47
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi đặt chân tới Bali, HLV Simon McMenemy của Indonesia đã khẳng định lại quyết tâm chiến thắng ĐT Việt Nam.

ĐT Indonesia đang có khởi đầu thực sự tồi tệ tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 3 trận toàn thua. Không những vậy, đó đều là những kết quả khó chấp nhận khi Indonesia đã để thua kình địch Malaysia ngay trên sân nhà với tỉ số 2-3 trước khi thảm bại Thái Lan (0-3) và UAE (0-5).

Chính vì vậy, đường lùi dành cho đội tuyển xứ Vạn đảo gần như không còn và họ sẽ buộc phải thắng ĐT Việt Nam nếu muốn níu giữ chút hy vọng còn lại tại vòng loại World Cup 2022. HLV Simon McMenemy cũng đã khẳng định lại quyết tâm này trong buổi phỏng vấn gần nhất với truyền thông nước nhà:

“Thật sự rất khó khi đối mặt với đội bóng tốt hơn, có sự chuẩn bị tốt hơn, với các cầu thủ đang ở đỉnh cao. Việt Nam đang ở điều kiện tốt hơn chúng tôi. Họ gần như có 100% thể lực và tinh thần”.

HLV McMenemy quyết tâm có chiến thắng trước Việt Nam

“Indonesia hiện không ở vào điều kiện 100%, điều đó là sự thật. Bởi vì, chúng tôi có quá ít thời gian tập trung, phải di chuyển liên tục. Tôi muốn các cầu thủ thoải mái. Chúng tôi phải chiến thắng bằng mọi giá vào thứ Ba tới, vì bản thân mình và người hâm mộ”.

Sau trận thua UAE 0-5, Indonesia đã sớm có mặt ở Bali để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam, trên sân Kapten I Wayan Dipta. Ngay khi trở lại Bali, HLV Simon McMenemy không yêu cầu các cầu thủ tập luyện, mà cho cả đội nghỉ ngơi để thư giãn tinh thần.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam