HLV Park Hang Seo đón sinh nhật sớm… 3 tháng bên gia đình và đồng nghiệp

Thứ Hai, ngày 30/09/2019 - 10:41
5 /5 của 1 đánh giá

Tối hôm qua, HLV họ Park đã đón sinh nhật sớm bên gia đình và đồng nghiệp dù còn tới 3 tháng nữa mới đến ngày sinh nhật thật sự của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo vẫn đang trong quãng thời gian tập trung cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng trước ĐT Malaysia cùng ĐT Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Chiều hôm 27/9, đội tuyển Việt Nam cùng đội tuyển U23 đã có trận đấu nội bộ nhằm rà soát lực lượng.

Chiến thắng cuối cùng được dành cho U23 Việt Nam sau loạt sút luân lưu. Sau trận đấu, 2 đội tuyển có buổi liên hoan trước khi bước vào 2 ngày nghỉ cuối tuần. Nhân dịp này, ban huấn luyện ĐT Việt Nam cũng có 1 bữa tiệc nhỏ vào ngày 29/9 để kỷ niệm 2 năm thầy Park gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Cách đây 2 năm cũng vào ngày 29/9, ông Park Hang-seo đã đạt được thỏa thuận với đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đặt cột mốc cho hành trình ấn tượng đối với các cấp độ đội tuyển Việt Nam. Buổi liên hoan có sự hiện diện của gia đình ông Park cùng các cộng sự như Lee Young-jin, Park Sung-guyn, Kim Han-yoon cùng các HLV người Việt Nam khác.

HLV Park Hang Seo đón sinh nhật sớm 3 tháng

Bữa tiệc này còn là buổi sinh nhật sớm… 3 tháng mà gia đình ông Park tổ chức cho vị thuyền trưởng của ĐT Việt Nam (HLV Park Hang Seo sinh ngày 4/1). Chiếc bánh được vợ và con trai Park Chan-sung chuẩn bị chu đáo để mừng sinh nhật vị chiến lược gia người Hàn tròn 62 tuổi. 

Chia sẻ về điều này, con trai HLV họ Park, anh Park Chan-sung lý giải: “Gia đình chúng tôi muốn tổ chức sinh nhật sớm cho bố. Do hôm qua thuận tiện, chúng tôi tổ chức cùng buổi liên hoan luôn”.

Sinh nhật ấm cúng của thầy Park bên gia đình và đồng nghiệp

Sau một ngày xả hơi, các đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại tập luyện dưới sự dẫn dắt của thầy Park cùng các cộng sự trong chiều 30/9.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.