HLV Park Hang Seo không hài lòng về tiền đạo Indonesia

Thứ Hai, ngày 14/10/2019 - 16:25
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo đã bày tỏ sự không hài lòng về thái độ thiếu chuyên nghiệp của tiền đạo Indonesia.

Trưa nay (14/10), đội tuyển Indonesia và Việt Nam đã có buổi họp báo trước trận đấu. Việt Nam là đội có buổi họp báo trước, Indonesia họp báo sau.

Về phía đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo và Văn Toàn là 2 người đại diện tham dự. Bên kia chiến tuyến, Indonesia có sự xuất hiện của HLV McMenemy và tiền đạo Lilipaly.

Khi kết thúc phần trả lời của Việt Nam trước truyền thông, HLV Park Hang Seo và tiền đạo Văn Toàn sẽ có màn bắt tay chụp ảnh trước truyền thông với HLV và 1 cầu thủ của Indonesia theo thủ tục thông thường trước trận đấu.

Tuy nhiên lúc này, chỉ có duy nhất HLV McMenemy có mặt, trong khi tiền đạo Lilipaly chưa xuất hiện.

HLV Park Hang Seo đã tỏ ra không hài lòng về thái độ thiếu chuyên nghiệp của tiền đạo Indonesia và quyết định sẽ chỉ có màn bắt tay của 2 huấn luyện viên.

Thầy Park không hài lòng vì thái độ thiếu chuyên nghiệp của tiền đạo Indonesia

Rõ ràng, HLV Park Hang Seo và Văn Toàn không có nhiều thời gian chờ đợi đội khi đội bạn không đúng giờ bởi ngay vào chiều nay, chúng ta sẽ có buổi tập làm quen sân chính Wayan Dipta tại Bali, cách nơi họp báo khoảng 20 km.

Cũng trong buổi họp báo này, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã than phiền về điều kiện tập luyện và thi đấu tại Indonesia.

Ông thầy người Hàn cho rằng cự ly giữa khách sạn và sân tập khá xa. Điều kiện sân bãi cũng không tốt khiến cho đội tuyển Việt Nam gặp khó trong việc chuẩn bị.

Hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân tại Kapten I Wayan Dipta. Cuộc đối đầu giữa Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h30 ngày mai 15/10.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam