HLV Park Hang Seo lý giải việc sử dụng Hồng Duy trong trận đấu với Thái Lan

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 22:11
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã lý giải nguyên nhân khiến ông sử dụng những quân bài rất lạ trong cuộc đối đầu quan trọng này.

Tham khảo thêm:

Với tính chất quan trọng của trận ra quân vòng loại , HLV Park Hang Seo đã đưa ra một đội hình khá mới lạ và khiến nhiều người bất ngờ.

Ở tuyến giữa, thầy Park đã bất ngờ lựa chọn Tuấn Anh đá cặp với Hùng Dũng thay vì Đức Huy, Huy Hùng hay Xuân Trường.

Hồng Duy được xếp đá cánh trái thay cho Văn Hậu và vị trí trung phong, ông thầy người Hàn đã không lựa chọn Anh Đức hay Công Phượng mà đã quyết định để Tiến Linh vào sân ngay từ đầu.

Thầy Park đã tạo nên bất ngờ với đội hình xuất phát

Đây là một đội hình thầy Park chưa từng sử dụng ở bất kì giải đấu nào. Nó ít nhiều đã gây nên bất ngờ cho Thái Lan. Tuy nhiên từng đó là chưa đủ để Việt Nam có được 3 điểm rời sân Thammasat.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã lý giải về việc dùng người kỳ lạ ở trận đấu quan trọng này:

“Hôm nay sức khỏe Anh Đức không tốt, ngoài ra Tiến Linh là cầu thủ trẻ nên cần thêm cơ hội để trưởng thành. Trong khi đó, Văn Hậu mới tập trở lại trong ngày hôm nay. Vì thế tôi chọn Hồng Duy.”

Thầy Park đã lý giải nguyên nhân lựa chọn Hồng Duy

HLV người Hàn cũng không quên gửi lời cảm ơn các học trò vì đã chiến đấu hết mình trong suốt 90 phút:

“Hôm nay là trận đấu khó khăn khi Việt Nam và Thái Lan đều là kỳ phùng địch thủ. Ngoài ra chúng tôi còn phải đá sân khách. Việt Nam suýt thua mấy bàn nhưng cũng bỏ lỡ cơ hội khá nhiều. Với tư cách là HLV trưởng, tôi cảm ơn những nỗ lực của các cầu thủ”.

Sau trận đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ trở về quê nhà để đón tiếp Malaysia vào ngày 10/10 tới đây trên sân vận động Mỹ Đình.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam