Báo Malaysia gửi lời “thách thức” Công Phượng và tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 08/10/2019 - 06:16
5 /5 của 1 đánh giá

Malaysia sẽ có trận đấu được dự đoán là khó khăn trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới. Tuy nhiên, trước thềm màn so tài này, một tờ báo của đối thủ đã bất ngờ gửi lời thách thức với Công Phượng cũng như thầy trò HLV Park Hang Seo.

Theo đó, trước thềm trận đấu giữa Việt Nam với Malaysia trong khuôn khổ diễn ra, trang điện tử New Straits Times (Malaysia) đã có những nhận định về sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo.

Tuy nhiên, trái với sự lo lắng từ không ít các fan hâm mộ đội khách ở chuyến hành quân tới sân Mỹ Đình, trang tin này lại khá tự tin vào sức mạnh của đội bóng. Thậm chí, họ còn không đánh giá quá cao tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng như các quân bài khác mà thầy Park đang có. 

Trong bài viết của mình, trang tin nói trên có đoạn chia sẻ: “Đội tuyển Việt Nam phải đối mặt với nhiều vấn đề trên hàng công khi khả năng ghi bàn của họ trong thời gian qua không tốt. HLV Park Hang Seo đang cảm thấy các tiền đạo của mình không đủ sắc nét. 

Công Phượng là tiền đạo hàng đầu của đội tuyển Việt Nam, nhưng chân sút 24 tuổi mới ra sân một lần cho Sint-Truidense từ đầu mùa giải. Ba người còn lại đều chơi bóng trong nước”.

Báo Malaysia gửi lời “thách thức” tuyển Việt Nam và Công Phượng trước đại chiến

Ngoài ra, trang New Straits Times cũng đồng thời khẳng định Việt Nam sẽ có trận đấu không dễ dàng khi phải đối mặt với nhiều cầu thủ xuất sắc bên phía Malaysia song 1 điểm với người Mã đã có thể coi là thành công.

“Việt Nam, đội bóng được xếp hạng cao nhất Đông Nam Á trong bảng xếp hạng FIFA, xem hàng công của Malaysia là một mối đe dọa lớn và sẽ phải đưa ra các giải pháp để ngăn chặn bộ ba Norshahrul Idlan Talaha, Safawi Rasid và Mohamadou Sumareh.

Thật khó để mong đợi nhiều từ đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe. Chúng ta chỉ thắng một trận trong 8 lần đối đầu tại Hà Nội từ 1991”.

Trên bảng xếp hạng lúc này, Malaysia nhiều hơn Việt Nam 2 điểm song thi đấu hơn 1 trận, bởi vậy, nếu đánh bại đối thủ vào ngày 10/10 tới, thầy trò Park Hang Seo sẽ chính thức vượt mặt kình địch,

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam