HLV Park Hang Seo nói gì về việc Kiatisak dẫn dắt HAGL?

Chủ Nhật, ngày 20/12/2020 - 19:33
5 /5 của 2 đánh giá

Trong buổi phỏng vấn độc quyền mới đây, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về việc HLV Kiatisak ngồi vào chiếc ghế nóng của HAGL ở mùa giải 2021.

Một trong những thông tin nhận được nhiều sự quan tâm nhất của bóng đá Việt Nam thời gian qua chắc chắn là việc HLV Kiatisak trở lại dẫn dắt HAGL. Trong quá khứ, cựu danh thủ của bóng đá Thái Lan từng 2 lần ngồi vào chiếc ghế nóng tại đội bóng phố Núi. Ở lần tái hợp này, NHM HAGL kỳ vọng Kiatisak có thể đem lại luồng gió mới và giúp Tuấn Anh cùng các đồng đội gặt hái được thành công.

Trong buổi phỏng vấn độc quyền với BLV thể thao Worapath Arunpakdee (tờ Thairath) trên kênh Youtube Kid Side Curve, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện HLV Kiatsak trở thành thuyền trưởng của HAGL, sau khi nhận lời mời của bầu Đức.

"Trước tiên, tôi muốn gửi lời chúc mừng Kiatisak - cựu HLV trưởng ĐTQG Thái Lan - với vị trí mới tại HAGL. Theo quan điểm của tôi, việc bổ nhiệm Kiatisak sẽ giúp tạo ra tác động tốt về nhiều mặt cho HAGL.

HLV Park rất vui mừng khi HLV Kiatisak dẫn dắt HAGL

Đây là một cuộc giao lưu về văn hóa bóng đá. Việt Nam và Thái Lan, với tư cách là đối thủ và đại diện tiêu biểu của khu vực Đông Nam Á, sẽ càng phát triển, tạo ra nhiều sự cạnh tranh hơn nữa. Tôi hy vọng rằng Việt Nam và Thái Lan sẽ có thêm nhiều cuộc giao lưu, trao đổi về bóng đá hơn trong tương lai", HLV Park nhận định.

Hiện tại, HLV Kiatisak đang có mặt ở TP.HCM, sau khi lên đường sang Việt Nam từ hôm 18/12. Zico Thái sẽ phải trải qua 14 ngày cách ly y tế theo quy định trước khi chính thức ra mắt đội bóng mới. Các công việc về chuyên môn vẫn được HLV Kiatisak trao đổi với các trợ lý thông qua hình thức video trực tuyến.

HLV Kiatisak nhận nhiều sự ủng hộ trước ngày sang Việt Nam

Dự kiến, tân thuyền trưởng của HAGL sẽ theo dõi các cầu thủ thi đấu ở Thiên Long Cup - giải đấu giao hữu quy tụ một số đội bóng của V-league từ ngày 26/12 đến ngày 6/1/2021. Dù không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị bởi V-league mùa giải 2021 sẽ khởi tranh vào ngày 16/1/2021, HLV Kiatisak vẫn tỏ ra rất tự tin và sẵn sàng bước vào một hành trình mới tại mảnh đất hình chữ S.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam