HLV Park Hang Seo tiết lộ về yếu tố bất ngờ có thể giúp Việt Nam dự World Cup

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 14:39
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những thành công của bóng đá Việt Nam trong thời gian gần đây, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ về yếu tố có thể giúp chúng ta đủ sức để vươn tầm thế giới.

Tham khảo thêm:

Sau những thành công khi hợp tác cùng bóng đá Việt Nam ở sân chơi khu vực và châu lục, HLV Park Hang Seo đang rất được kì vọng sẽ giúp những ngôi sao vàng làm nên những kì tích mới.

Mục tiêu vô địch Đông Nam Á đã hoàn thành, mục tiêu châu lục cũng đã phần nào thực hiện được khi chúng ta đã có thành công ở U23 châu Á, ASIAD 2018 và Asian Cup 2019.

Và giờ là lúc người hâm mộ Việt Nam mơ một giấc mơ lớn hơn rất nhiều đó là World Cup.

park hang seo
Người hâm mộ Việt Nam hi vọng HLV Park Hang Seo sẽ giúp bóng đá nước nhà vươn ra thế giới

Dù biết là rất khó khăn nhưng nó không phải hoàn toàn là không thực hiện được, đặc biệt là khi thể thức thi đấu đã thay đổi và số lượng tham dự cũng đã được nâng lên.

HLV Park Hang Seo sau một thời gian làm việc cùng bóng đá Việt Nam cũng đã đưa ra những lời khuyên chân thành.

Ông thầy người Hàn đã tiết lộ để đến được World Cup, bóng đá Việt Nam cần đầu tư lớn vào lứa cầu thủ trẻ, với hi vọng phát triển thể lực và thể trạng cho những tài năng tương lai:

“Để duy trì thể lực khỏe mạnh cần 2 yếu tố gồm chế độ ăn uống lành mạnh cân bằng và phương pháp tập thể dục phù hợp. Tôi hy vọng với sự phát triển thành công của chương trình Sức khỏe Việt Nam và sự tham gia tích cực của người dân, Việt Nam sẽ ngày càng có nhiều thế hệ các cầu thủ trẻ có thể lực và vóc dáng tốt để hiện thực hóa giấc mơ World Cup trong tương lai sắp tới”.

park hang seo
HLV Park Hang Seo cho rằng Việt Nam cần có thể lực để vươn ra thế giới

Lời khuyên của thầy Park là hoàn chính xác và nếu đầu tư bài bản, có kế hoạch thì giấc mơ World Cup sẽ không còn xa với bóng đá Việt Nam.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam