Sau Son Heung Min, Công Phượng muốn đạt đến đẳng cấp của sao PSG

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 13:28
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Brazil Neymar hiện đang là mẫu cầu thủ mà tiền đạo của Incheon United Nguyễn Công Phượng đặt làm hình mẫu để phấn đấu. Anh cũng cho biết sẽ cố gắng hết mình để cạnh tranh cho 1 suất đá chính ở câu lạc bộ mới.

Tham khảo thêm:

Sau Đặng Văn Lâm và Lương Xuân Trường, tiền đạo Nguyễn Công Phượng là cái tên tiếp theo của bóng đá Việt Nam xuất ngoại để thi đấu nhằm cọ xát với những nền bóng đá phát triển hơn. Ở thời điểm hiện tại, tiền đạo người Nghệ An đang rất quyết tâm để có được một vị trí trong đội hình chính thức của câu lạc bộ Incheon United.

“Tôi đã rất cố gắng trong các buổi tập gần đây tại câu lạc bộ mới. Để có được một suất đá chính tại Incheon United là không hề dễ dàng thế nhưng tôi sẽ cố gắng phát huy những thế mạnh của mình về kỹ thuật để chiếm được lòng tin của HLV”, Công Phượng chia sẻ.

Công Phượng đang tập luyện chăm chỉ với các đồng đội tại đội bóng mới

Ngoài mục tiêu lọt vào đội hình chính của đội bóng Hàn Quốc, Công Phượng cũng đặt ra hình mẫu cầu thủ mà mình hướng đến, và anh đã tiết lộ tiền đạo của PSG Neymar là người mà anh rất thần tượng và đang cố gắng học hỏi lối chơi.

“Cầu thủ mà tôi ấn tượng nhất tại Châu Âu là Neymar Jr và tôi muốn chơi bóng giống như anh ấy. Ở đội bóng mới này, tôi nghĩ mình cần phải thi đấu ở đẳng cấp cao hơn mới mong có một suất trong đội hình chính thức”, tiền đạo ĐTVN nói thêm.

Tiền đạo ĐTVN muốn chơi bóng như Neymar và tự tin sẽ cạnh tranh được suất đá chính

Công Phượng hiện tại dù chỉ đang đóng vai trò dự bị tuy nhiên nếu như thể hiện tốt trong những lần ra sân, anh hoàn toàn có thể giành lấy một suất đá chính tại đội bóng đang chơi tại K- League.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam