HLV Park Hang Seo trần tình về việc không dẫn dắt U22 Việt Nam tại SEA Games 30

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 12:00
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi đề xuất để trợ lí Lee Young Jin dẫn dắt U22 Việt Nam tại SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã nhận khá nhiều chỉ trích. Và ông thầy người Hàn đã lên tiếng trần tình về việc này.

Tham khảo thêm:

Năm 2019 là một năm khá bận rộn với bóng đá Việt Nam. Chúng ta sẽ phải tham gia những chiến dịch rất quan trọng là vòng loại U23 châu Á 2020, SEA Games và vòng loại World Cup.

Để đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ tại cả 3 chiến dịch rất quan trọng trong thời gian rất sát nhau, HLV Park Hang Seo đã đề xuất lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để trợ lý Lee Young Jin dẫn dắt một đội tuyển Việt Nam.

Và đề xuất của thầy Park đã được VFF chấp nhận, theo đó trợ lý Lee Young Jin sẽ chính thức dẫn dắt U22 Việt Nam chiến đấu tại SEA Games.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đã san sẻ nhiệm vụ dẫn dắt U22 cho trợ lí Lee Young Jin

Tuy nhiên ông thầy người Hàn đã gặp nhiều chỉ trích. Rất nhiều người cho rằng ông đã trốn tránh trách nhiệm tại SEA Games, một giải đấu mà bóng đá Việt Nam đã không thể giành vàng trong suốt nhiều năm qua.

Trước những nghi ngờ và chỉ trích đó, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng trần tình. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ:

“SEA Games 2019 và loạt trận cuối vòng loại World Cup 2022 cùng diễn ra vào tháng 11, theo anh thì tôi phải làm thế nào đây? Hãy tin tôi, tôi không hề muốn trốn tránh trách nhiệm tại SEA Games. Tôi đã nhận rất nhiều tình yêu từ bóng đá Việt Nam nên không thể làm như thế được. Những gì tôi đang làm là tìm một giải pháp, tìm điều tốt nhất cho bóng đá Việt Nam”.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo khẳng định ông không hề muốn trốn tránh SEA Games

Có thể thông cảm cho HLV Park Hang Seo vì giấc mơ World Cup và SEA Games đều là những giấc mơ rất lớn của bóng đá Việt Nam. Và để toàn vẹn cả 2 thì ông buộc phải san sẻ nhiệm vụ của mình. Hi vọng những tính toán của ông sẽ giúp cho các đội tuyển của chúng ta đạt được những thành công trong năm 2019 này.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam