HLV Park Hang Seo và tâm bệnh mang tên Minh Vương, Văn Quyết

Thứ Tư, ngày 11/03/2020 - 16:20
2.7 /5 của 103 đánh giá

Sau những trận đấu của vòng đấu đầu tiên V-League 2020, HLV Park Hang Seo vẫn có những nỗi lo, trong đó có cả những cơn đau đầu “dễ chịu” khi một số vị trí đang khủng hoảng thừa.

Bên cạnh những vấn đề liên quan đến hàng thủ khi một vài trung vệ của ĐT Việt Nam không thể ra sân ở trong thời gian gần đây, HLV Park Hang Seo cũng phải bận tâm một số điều khác khi những trụ cột của các đội bóng hàng đầu là HAGL hay Hà Nội FC đang thi đấu nổi bật và rất ổn định.

Trái ngược với tuyến phòng ngự, ở trên hàng công, ĐT Việt Nam đang sở hữu một lượng nhân lực đáng nể với những Quang Hải, Công Phượng hay Văn Đức đều đã trở lại và phần nào có những đóng góp cho đội bóng chủ quản. Và bên cạnh những cái tên chủ chốt này, những “kép phụ” như Minh Vương, Văn Quyết cũng đang thể hiện tốt.

Minh Vương đang chơi rất hay trong màu áo HAGL ở giai đoạn đầu mùa giải

“Kép phụ” trên ĐTQG nhưng cả hai cái tên nói trên đều đang là trụ cột ở câu lạc bộ. Với riêng Minh Vương, anh cùng với Xuân Trường đang dẫn dắt lối chơi của đội bóng phố núi khi Tuấn Anh vẫn còn chưa thể trở lại do chưa có thể trạng tốt nhất. Trước mùa giải mới, Minh Vương đã có tới 8 bàn thắng trong các trận giao hữu của đội nhà,  và chơi cực kỳ hay trong chiến thắng đầu tiên của HAGL ở V-League 2020.

Với Văn Quyết, cũng không cần quá nhiều lời khen để cho thấy sự nổi bật của anh trong mùa giải 2019 vừa qua. 22 lần lập công cùng với đó là 11 đường chuyền thành bàn là đủ để cho thấy tầm ảnh hưởng của tiền đạo này trong màu áo đội bóng thủ đô. Ngay cả danh hiệu Siêu Cúp quốc gia năm nay của Hà Nội FC cũng có công lớn của Văn Quyết.

Văn Quyết cũng cực kỳ nổi bật nhưng không được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Chơi hay là vậy, thế nhưng Văn Quyết và Minh Vương lại khó có cửa lên tuyển, khi HLV Park Hang Seo dù không hề ngó lơ 2 cầu thủ này, nhưng vẫn không thể nào dung hòa và giúp cho 2 ngôi sao hàng đầu bóng đá Việt nam thực sự tỏa sáng trong đội hình mà mình đang gây dựng ở ĐTQG.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam