Siêu dự bị của Công Phượng có cơ hội lọt vào tầm ngắm của HLV Park

Thứ Tư, ngày 11/03/2020 - 12:12
2.9 /5 của 7 đánh giá

Với phong độ cao trong những trận đấu gần đây, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam có cơ hội lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo.

Sức hút của Công Phượng khi anh đến với CLB TP HCM là không phải bàn cãi, bằng chứng là những chiến thắng của đội bóng đương kim á quân V-League luôn có sự đóng góp không nhỏ của tiền đạo này và báo giới luôn rất tập trung bình luận về những bàn thắng mà anh đã ghi được kể từ ngày trở lại Việt Nam trong màu áo câu lạc bộ chủ sân Thống Nhất.

Thế nhưng, không phải Công Phượng, mà chính kép phụ của anh là tiền đạo Nguyễn Xuân Nam mới là người đang có phong độ tốt nhất kể từ đầu mùa bóng năm nay. 4 bàn thắng là những thành tích mà tiền đạo người Hải Dương đã có được ở thời điểm này, đưa anh trở thành chân sút nội tốt nhất tính từ đầu mùa bóng mới.

Xuân Nam chỉ là một phương án dự bị cho Công Phượng tại CLB TP HCM

Dù chỉ là sự lựa chọn thay thế cho Công Phượng, thế nhưng tại vòng đấu đầu tiên của V-League cũng như trận đấu vừa qua tại AFC Cup, chính Xuân Nam là người ghi bàn ấn tượng nhất của CLB TP HCM với 2 cú đúp. Giúp cho đoàn quân của HLV Chung Hae Seong có được những chiến thắng thuyết phục.

Không chỉ với riêng HLV trưởng của CLB TP HCM, mà cả HLV Park Hang Seo cũng cần phải xem xét đến việc lựa chọn Xuân Nam trong những trận đấu tới khi anh đang tỏ ra rất bén trong những lần được tung vào sân. Hiện tại, công việc của HLV Park chủ yếu là theo dõi các cầu thủ trên tuyển thi đấu tại V-League để đưa ra một bộ khung tốt nhất cho các trận đấu vào tháng 10,11 và Xuân Nam có thể là một phát hiện thú vị.

Xuân Nam đang thể hiện rất tốt trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải

ĐT Việt Nam cũng đang khá thiếu hụt những phương án ở vị trí tiền đạo cắm, nhất là sau khi Anh Đức đã không còn thi đấu cho ĐTQG và những Tiến Linh hay Đức Chinh cần người chia lửa. Không ai khác, Xuân Nam đang là người nổi lên như một phương án lựa chọn số 1 ở thời điểm này và nếu như vẫn giữ vững được phong độ, không có gì bất ngờ nếu anh sẽ được triệu tập lên ĐTQG khi các giải đấu quốc tế trở lại.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam