HLV Park nhận 2 “món quà” đắt giá sau trận Viettel - Hà Nội FC

Thứ Sáu, ngày 30/10/2020 - 16:42
2.8 /5 của 21 đánh giá

Dù trận đấu giữa Viettel và Hà Nội FC ở vòng 5 giai đoạn 2 V-league 2020 thiếu đi bàn thắng song HLV Park Hang Seo vẫn nhận được 2 “món quà” đắt giá khi dự khán trên sân Hàng Đẫy.

Vòng 5 giai đoạn 2 V-league 2020, Viettel đối đầu trực tiếp với Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. Là 2 ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch mùa bóng năm nay, Viettel và Hà Nội FC đã cống hiến cho khán giả một trận cầu đẹp mắt với vô số cơ hội nguy hiểm được tạo ra.

Dù vậy, điều đáng tiếc nhất của cuộc đối đầu đỉnh cao này chính là bàn thắng, khi 2 đội chấp nhận rời sân với tỉ số 0-0. Nguyên nhân chính khiến trận đấu giữa Viettel và Hà Nội FC thiếu đi thứ gia vị quan trọng nhất là sự xuất sắc của thủ môn bên phía cả 2 đội.

Nếu như Nguyên Mạnh có pha cản phá từ cự ly gần trong tư thế 1 đối 1 với Omar ở phút 42 thì Tấn Trường khiến mọi người phải ngả mũ thán phục với pha băng ra cản phá dứt điểm của Trọng Hoàng bằng một cánh tay dang rộng.

Nguyên Mạnh thi đấu nổi bật trong trận Viettel - Hà Nội FC

Không chỉ khán giả trầm trồ với màn trình diễn của Trần Nguyên Mạnh và Bùi Tấn Trường, dự khán trên sân Hàng Đẫy, HLV Park Hang Seo chắc chắn cũng rất vui mừng. Những gì mà Nguyên Mạnh và Tấn Trường thể hiện như 2 “món quà” đắt giá đối với chiến lược gia người Hàn Quốc trong bối cảnh ĐT Việt Nam chuẩn bị tham dự rất nhiều giải đấu quan trọng.

Trong danh sách tập trung “hụt” của ĐT Việt Nam hồi tháng 8 vừa qua, HLV Park gọi tổng cộng 4 thủ môn nhưng cả Nguyên Mạnh và Tấn Trường đều không có tên. Thêm một điểm trùng hợp là cả Nguyên Mạnh lẫn Tấn Trường đều từng vướng những ồn ào và chịu áp lực dư luận không nhỏ vì sai lầm trong quá khứ.

Ở khung gỗ ĐT Việt Nam hiện nay, Văn Lâm vẫn là thủ thành số 1. Tuy nhiên, ngoài những trận đấu ở vòng loại World cup 2022, việc AFF Cup 2020 thuộc FIFA Days sẽ khiến Văn Lâm khó lòng tham dự trọn vẹn cả giải đấu vì Muangthong United có quyền không “nhả” người.

Tấn Trường cứu thua xuất thần

Do đó, việc có thêm nhiều lựa chọn tốt sẽ giúp HLV Park yên tâm cho những mục tiêu quan trọng sắp tới. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 6/12 đến 28/12 và nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như hiện tại, việc Nguyên Mạnh – Tấn Trường được nhà cầm quân 63 tuổi trao cơ hội là điều đương nhiên.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam