HLV Park rút ví ủng hộ miền Trung ngay tại Hàng Đẫy

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 10:07
3.2 /5 của 12 đánh giá

Vị HLV trưởng của ĐT Việt Nam – Park Hang Seo ở trận đấu giữa Viettel và Bình Dương đã có hành động thể hiện sự đồng cảm với đồng bào miền Trung.

Trận cầu đáng chú ý của vòng đấu vừa qua V-League 2020 giai đoạn lượt về trên sân Hàng Đẫy giữa CLB Viettel và Becamex Bình Dương đã có sự góp mặt của HLV trưởng ĐT Việt Nam – Park Hang Seo.

Ông thầy người Hàn Quốc đã có mặt trên khán đài để theo dõi các học trò thi đấu, ông vẫn đang trong quá trình đổi mới lối chơi của ĐT Việt Nam cũng nhu tìm ra những cái tên phù hợp để có thể chuẩn bị cho các giải đấu diễn ra vào năm tới.

Hướng đến miền Trung đang lâm vào những ngày tháng cực kỳ khó khăn do ảnh hưởng của bão lũ, Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) phát động việc ủng hộ đồng bào ở các trận đấu tại vòng 3 V-League cũng như giải hạng nhất quốc gia.

Các cầu thủ và CLB sẽ quyên góp một khoản tiền cho quỹ ủng hộ trước khi trận đấu được bắt đầu.

HLV Park rút ví để quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung khi có mặt tại sân Hàng Đẫy

HLV Park Hang Seo khi có mặt tại sân Hàng Đẫy ở trận đấu diễn ra vào tối qua (19/10) cũng đã không ngần ngại rút ví lấy tiền mặt ra để đóng góp một phần cho đồng bào miền Trung.

Trợ lý của HLV Park Hang Seo là ông Lee Young Jin, cũng đã đóng góp một khoản tiền nhỏ để ủng hộ người dân miền Trung đang rất khó khăn và cần sự giúp đỡ của những đồng bào.

Bên cạnh HLV Park, tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở trận đấu giữa Sài Gòn và CLB TP Hồ Chí Minh cũng đã để lại hình ảnh đẹp khi anh quyên góp toàn bộ tiền thưởng của mình ở 2 giải thưởng Cầu thủ hay nhất tháng 7, 9 và Bàn thắng đẹp nhất giai đoạn này để ủng hộ cho đồng bào miền Trung.

Công Phượng cũng đã ủng hộ toàn bộ số tiền thưởng cho đồng bào miền Trung

Những hình ảnh đẹp đến từ các cầu thủ cũng như các HLV như góp phần làm cho các trận đấu trở nên đáng xem hơn và nhận được nhiều sự chú ý hơn từ NHM.

Ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy, Viettel đã đánh bại Bình Dương với tỷ số tối thiểu để có được ngôi đầu, trong khi CLB TP Hồ Chí Minh lại chỉ có được một trận hòa trước Sài Gòn FC.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam