HLV Pochettino đã có câu trả lời cho Real Madrid

Thứ Bảy, ngày 03/11/2018 - 12:47
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, HLV Pochettino đã có câu trả lời giành cho Real Madrid sau khi có nhiều tin đồn cho rằng ông sẽ chuyển tới Bernabeu. Theo đó, HLV người Argentina khẳng định ông sẽ gắn bó với Tottenham và không muốn tới Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Sau khi sa thải Julen Lopetegui vì thành tích tệ hại tại La Liga, ban lãnh đạo Real Madrid đang lên kế hoạch tìm người thay thế chiến lược gia này. Rất nhiều nguồn tin cho rằng cái tên được chọn là HLV Pochettino của Tottenham.

HLV Pochettino khẳng định sẽ gắn bó với Tottenham trong thời gian dài

HLV người Argentina được Chủ tịch Perez đánh giá rất cao về khả năng dẫn dắt cũng như phong cách chỉ đạo. Được biết Pochettino mới ký thêm một hợp đồng 5 năm với Spurs, tuy nhiên Los Blacos sẵn sàng chi 40 triệu bảng cho việc giải phòng hợp đồng và 85 triệu bảng để trả lương cho Pochettino trong vòng 5 năm.

Tin đồn lại trở nên có căn cứ hơn khi HLV tạm quyền của Real trước kia là người bạn thân của Pochettino tại ĐT Argentina. Bởi vậy, Kền kền trắng hy vọng chiến lược gia này có thể thuyết phục HLV Tottenham về với CLB.

Tuy nhiên, trong buổi chia sẻ mới đây của HLV người Argentina đã dập tắt mọi hy vọng của Los Blancos.

“Tôi đã nói nhiều lần rồi, tôi đang rất hạnh phúc tại Tottenham và không có ý định muốn ra đi. Mới đây, tôi còn ký hợp đồng với với CLB, điều đó chứng tỏ tôi muốn gắn bó với họ trong nhiều năm nữa”

“Real quan tâm đến tôi càng khiến mối quan hệ của tôi với các cầu thủ và đội bóng càng trở nên thân thiết hơn”

Sự quan tâm của Real chỉ làm cho tình cảm của ông với học trò thêm khăng khít

“Tôi như một anh chàng đẹp trai vậy, tôi được nhiều cô gái theo đuổi. Khi tôi đã có vợ tôi sẽ từ chối các cô gái theo đuổi tôi bởi và vợ tôi sẽ rất hạnh phúc vì điều đó. Việt Real mời gọi tôi cũng tương tự như vậy”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha