HLV Solskjaer: “Harry Maguire mang tố chất thủ lĩnh Quỷ Đỏ”

Thứ Sáu, ngày 13/09/2019 - 21:30
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United vừa dành nhiều lời có cánh dành cho tân binh Harry Maguire, hứa hẹn vai trò thủ quân mới của Quỷ Đỏ trong tương lai.

Ngoại hạng Anh 2019/20 sẽ trở lại vào cuối tuần này sau kỳ nghỉ dành cho đội tuyển quốc gia. Trước cuộc tiếp đón Leicester City tối mai (14/9), HLV Solskjaer của Man United đã có những chia sẻ rất đặc biệt, trong đó đề cao vai trò của trung vệ đắt giá nhất thế giới, Harry Maguire.

Theo đó, chiến lược gia người Na Uy khẳng định tân binh “bom tấn” của M.U mùa Hè năm nay mang trong mình tố chất thủ lĩnh Quỷ Đỏ, hứa hẹn thời gian tới cầu thủ này sẽ được trao cơ hội bước ra sân với tấm băng thủ quân trên tay.

Chia sẻ với báo giới, HLV Solskjaer cho biết: “Maguire có tính cách và cá tính để trở thành một người đội trưởng mẫu mực cho Man United. Cậu ấy quán xuyến phòng thay đồ cực tốt bằng bản lĩnh và cách ứng xử tuyệt vời”

MU Chelsea
Maguire có thể trở thành một đội trưởng mẫu mực của M.U

“Dường như Maguire đến đây để trở thành một thủ lĩnh. Cậu ấy thể hiện vai trò của mình cả trong lẫn ngoài sân. Trong tương lai, cậu ấy sẽ là một phần quan trọng ở câu lạc bộ này. Chúng tôi đã theo dõi Maguire trong thời gian dài và dùng số tiền lớn để chiêu mộ cậu ấy. Leicester thực sự không muốn mất cậu ấy”.

Hiện tại, Man United đang xếp thứ 8 tại Ngoại hạng Anh với chỉ 5 điểm sau 4 vòng đấu. Phong độ của Quỷ đỏ hiện là khá thất vọng khi không thắng trong 3 trận gần nhất. Giờ đây, sau khi mất thêm Pogba, đội chủ sân Old Trafford sẽ gặp thêm nhiều khó khăn ở cuộc tiếp đón Leicester vào 21h00 tối mai (14/9).

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.