Vừa trở lại, tân binh Arsenal đã gây ấn tượng mạnh với pha bóng tinh tế

Thứ Sáu, ngày 13/09/2019 - 14:39
5 /5 của 1 đánh giá

Dù chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương song ngay lập tức, tân binh của Arsenal là Kieran Tierney đã gây ấn tượng mạnh với fan hâm mộ Pháo thủ khi tạo ra pha bóng tinh tế trong buổi tập mới đây.

Tierney gia nhập Arsenal trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, tuy nhiên, sau 4 vòng đấu đã qua tại ngoại hạng Anh, cầu thủ người Scotland vẫn chưa có bất cứ lần ra sân nào cho đội chủ sân Emirates vì chấn thương háng.

Dù vậy, trong chia sẻ mới đây, HLV Unai Emery đã khẳng định hậu vệ trẻ này sẵn sàng trở lại ở quãng thời gian tới sau khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương mà mình gặp phải. Mới nhất, anh đã gây ấn tượng mạnh với các fan hâm mộ Arsenal khi có  pha bóng vô cùng tinh tế trong buổi tập của CLB.

Vừa trở lại, Tierney đã gây ấn tượng mạnh

Cụ thể, ở tình huống đá ma với các đồng đội, Tierney đã có cú chạm bóng cực kì kĩ thuật đưa bóng qua 2 chân của Mustafi. Pha bóng ấy khiến các fan hâm mộ Pháo thủ cực kì thích thú với sự tinh quái cũng như khả năng quan sát nhanh từ hậu vệ người Scotland.

Rõ ràng, các cổ động viên Arsenal đều đang rất mong ngóng màn chào sân Emirates của Tierney khi mà các tân binh khác như Luiz, Ceballos hay Pepe phần nào gây ấn tượng ở các trận đấu vừa qua. Đặc biệt, trong bối cảnh mà cánh trái Pháo thủ thi đấu thiếu sự đột biến thì sự có mặt của Tierney sẽ là vô cùng quan trọng.

Tierney có pha “xỏ háng” kĩ thuật với Mustafi 

Ngoài cựu cầu thủ Celtic, Arsenal cũng sẽ đón chào một hậu vệ khác là Hector Bellerin trở lại sau chấn thương. Đây sẽ là những sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự đội chủ sân Emirates, đặc biệt là trong thời điểm Europa League sắp khởi tranh.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.