Tân binh Arsenal gây sốc khi tiết lộ đội bóng anh “choáng” và nể phục nhất

Thứ Sáu, ngày 13/09/2019 - 10:35
5 /5 của 1 đánh giá

Dù chỉ vừa mới cập bến Arsenal và trải qua 4 trận đấu tại ngoại hạng Anh song chia sẻ trước báo giới mới đây, tân binh Dani Ceballos đã gây bất ngờ khi tiết lộ về đội bóng khiến anh cảm thấy choáng và nể phục nhất.

Theo đó, đội bóng đang được cầu thủ người TBN đề cập đến chính là Liverpool. Sau khi cùng Arsenal đón nhận thất bại 1-3 trước The Kop trên sân Anfield ở trận đấu diễn ra tại vòng 3 giải ngoại hạng Anh, tân binh Pháo thủ khẳng định Lữ đoàn đỏ đang thể hiện một màn trình diễn quá ấn tượng cùng phong độ không thể ngăn cản.

Chia sẻ trước báo giới mới đây, Ceballos nhấn mạnh: “Những gì trải qua trong trận gặp Liverpool là điều tôi chưa từng thấy, và tôi cũng chưa gặp đội bóng nào chơi hay hơn Liverpool, gây sức ép và có CĐV tuyệt vời như thế.

Ceballos nhấn mạnh Liverpool là đội bóng anh nể phục nhất vào thời điểm này

Họ như rút mất không khí, khiến bạn chỉ biết phòng ngự. Khi bạn muốn làm gì đó với trái bóng hoặc chỉ là hít thở thôi, thì họ sẽ lại hành hạ bạn. Liverpool là đội bóng được cấu trúc rất tốt”.

Rõ ràng, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang là một trong những CLB thi đấu đẹp mắt và hiệu quả bậc nhất châu Âu vào thời điểm này khi lối chơi pressing tầm cao mà họ thể hiện đủ sức cuốn phăng mọi đối thủ.

Đồng thời cho biết mình hạnh phúc với cuộc sống tại Arsenal

Nói thêm về Arsenal, Ceballos cho biết: “Tôi đang hạnh phúc với cuộc sống ở đây và tôi thấy mình làm được nhiều điều lớn lao ở CLB này hơn là tại Real Madrid. Tôi hoàn toàn có thể ở lại đây thêm nhiều năm nữa và điều ấy sẽ thật tuyệt vời”.

Sau 4 vòng đấu ở ngoại hạng Anh, Arsenal đang xếp thứ 5 với 7 điểm và họ sẽ làm khách trên sân của Watford ở trận đấu diễn ra vào ngày 15/9 tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.