HLV Solskjaer tự tin vào cơ hội được trở thành thuyền trưởng chính thức của Man United

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 12:22
5 /5 của 1 đánh giá

HLV người Na Uy tự tin rằng mình sẽ được ký hợp đồng chính thức sau những màn trình diễn ấn tượng của Man United.

Tham khảo thêm:

Man United vẫn đang thi đấu rất thăng hoa và ổn định dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer với những thắng lợi liên tiếp. Dù chỉ là HLV tạm quyền sau khi Man United sa thải HLV Jose Mourinho nhưng thành tích của chiến lược gia người Na Uy cho tới thời điểm này là rất thuyết phục.

Man United vẫn đang thi đấu rất ổn định

Chính vì vậy, không chỉ các CĐV Man United đang mong chờ vào việc ban lãnh đạo Quỷ đỏ ký hợp đồng chính thức với HLV Solskjaer mà chính bản thân nhà cầm quân này cũng hy vọng vào điều đó. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận tiếp đón Southampton, HLV Solskjaer cho biết:

“Tất cả mọi người đều biết tôi muốn ở lại. Nhưng điều đó sẽ không được quyết định cho đến cuối mùa giải. Tôi vừa đóng một video quảng cáo cho tấm vé mùa sau của M.U. Vì vậy, tôi cầu xin các CĐV hãy mua tấm vé đó”.

“Nếu tôi là một CĐV, tôi nghĩ họ nên mua tấm vé đó. Điều đó không có gì kỳ lạ cả. Nhưng sẽ thật lạ khi bạn có mặt ở trong video quảng cáo và rồi bạn lại không ở đây. Nếu các con tôi xem quảng cáo và thấy tôi ở đó nhưng rồi tôi lại trở về Na Uy, điều đó có lẽ sẽ rất lạ lùng”.

HLV Solskjaer tự tin rằng mình sẽ được ký hợp đồng chính thức

“Mỗi trận đấu là một cơ hội lớn để các cầu thủ nói rằng họ muốn ở lại. Đó cũng là điều tương tự với những người trong ban huấn luyện. Chúng tôi muốn cải thiện mọi thứ, đó là công việc của chúng tôi. Càng làm tốt thì cơ hội được ở lại đây càng lớn”.

“Vâng, chúng tôi đã thảo luận về tương lai của CLB. Chúng tôi đã làm điều đó trước khi tôi có 2 hoặc 3 trận thắng và tất cả cuộc đàm phán đều nói về việc tôi có nên ở lại hay không. Hợp đồng của tôi sẽ hết hạn vào mùa Hè, nhưng như mọi khi, tôi vẫn cống hiến hết mình cho Man United”. HLV Solskjaer nói thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.