HLV Spalletti của Inter bị cấm chỉ đạo một trận vì lỗi “ăn mừng quá khích”

Thứ Ba, ngày 25/09/2018 - 08:52
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Luciano Spalletti của Inter sẽ bị cấm chỉ đạo trong trận gặp Fiorentina vào ngày mai vì lỗi “ăn mừng quá khích”. Hình phạt trên được trọng tài đưa ra đang gặp nhiều phản ứng trái chiều từ giới chuyên môn.

Xem thêm:

HLV Luciano Spalletti của Inter sẽ bị cấm chỉ đạo trong trận gặp Fiorentina vào ngày mai (2h00, theo giờ Việt Nam) vì lỗi “ăn mừng quá khích”.

HLV Spalletti của Inter bị cấm chỉ đạo một trận vì lỗi “ăn mừng quá khích”

Hình phạt của HLV Spalletti xuất phát từ chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Sampdoria vào thứ Bảy tuần trước. Đây là trận đấu mà Inter giành chiến thắng 1-0 tuy nhiên trước đó đã bị trọng tài từ chối… 3 bàn thắng.

Những tình huống từ chối bàn thắng của trọng tài đều xuất phát từ công nghệ VAR. Cuối cùng đến phút 90+4 của trận đấu, Marco Brozovic đã ghi bàn thắng “quý hơn vàng” giúp Inter có chiến thắng tối thiểu trước Sampdoria.

HLV Luciano Spalletti đã có tình huống ăn mừng khá đặc biệt và bị trọng tài rút thẻ đỏ cho rằng ông đã “ăn mừng quá khích”. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng hành động và lời nói trước đó của vị HLV này là nguyên nhân chính khiến cho trọng tài không ngần ngại “tặng” ngay cho ông chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Hành động dẫn đến chiếc thẻ đỏ của HLV Inter

Như vậy, với chiếc thẻ đỏ trên HLV Spalletti sẽ bị cấm quyền chỉ đạo trong trận gặp Spalletti vào ngày mai. Mặc dù, Inter mới giành chiến thắng 2-1 trước Tottenham tại Champions League tuần trước tuy nhiên tại BXH Serie A họ đang đứng ở vị trí thứ 9. Khó khăn nay lại càng thêm khó khăn cho thầy trò HLV Spalletti.

Chia sẻ về chiếc thẻ đỏ khó hiểu của mình trước báo chí, HLV Spalletti chia sẻ: “Tôi hướng về phía camera truyền hình và hét lên khi ăn mừng bàn thắng, và trọng tài thứ tư nói rằng tôi vừa thể hiện một hành động quá khích.”

Phong Trần

Bình luận bài viết