HLV Thái Lan dành lời khen đặc biệt cho hàng thủ ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 22:38
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa không bàn thắng trên sân Mỹ Đình, HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan đã dành lời khen cho hàng thủ của ĐT Việt Nam.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi trên sân Mỹ Đình. Sau trận hòa 0-0 trước ĐT Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đang đứng đầu bảng G với 11 điểm. Trong khi đó, Thái Lan đã bị ĐT Malaysia tạm vượt mặt và đánh mất vị trí thứ 2 khi ở trận đấu cùng giờ, Malaysia đã giành 3 điểm khá dễ dàng trước Indonesia với tỉ số 2-0 và có được 9 điểm, hơn Thái Lan 1 điểm.

Mặc dù vậy, HLV Akira Nishino vẫn khá tự tin về cơ hội của ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 trong buổi họp báo diễn ra sau trận: “Thái Lan vẫn còn 3 trận đấu trong tay. Chúng tôi sẽ tập trung và giành kết quả tốt nhất. Cơ hội đi tiếp vẫn còn. ĐT Thái Lan có nhiều thời gian chuẩn bị và sẽ dần cải thiện lối chơi trong thời gian tới”.

Hàng thủ ĐT Việt Nam được HLV Nishino khen ngợi

Khi được hỏi về màn trình diễn của ĐT Việt Nam, ông dành lời khen ngợi đặc biệt cho hàng thủ của đội chủ nhà: “Tôi đã biết đó là một trận đấu khó khăn. Việt Nam là một đối thủ mạnh và có tinh thần chiến đấu đáng ngưỡng mộ. Họ sở hữu hàng phòng ngự tốt và tạo ra những tình huống phản công sắc bén. Tôi ấn tượng với hàng thủ của họ”.

“Dù sao, tôi hài lòng với với các học trò. Thái Lan đã chơi tốt trước một đội tuyệt tuyệt vời. Theo tôi, Việt nam có thể giành nhiều kết quả tốt ở những vòng đấu tiếp theo. Họ tiếp cận trận đấu quá tốt”, ông Nishino kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết