HLV Thái Lan không ngại tổn thất lực lượng ở trận đối đầu Việt Nam

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 11:35
5 /5 của 1 đánh giá

Dù một số cầu thủ quan trọng có nguy cơ vắng mặt ở trận gặp Việt Nam sắp tới do đã nhận một thẻ vàng tuy nhiên HLV Nishino vẫn không quá bận tâm về vấn đề này.

Thái Lan liên tiếp phải thi đấu trên sân khách ở hai lượt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2022. Cụ thể, đó là các cuộc đụng độ với Malaysia (14/11) và Việt Nam (19/11).

Lúc này, đội bóng có biệt danh Voi Chiến đã nhận 4 thẻ vàng. Với việc đã nhận 2 thẻ, Theerathon Bunmathan chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu với Malaysia. Trong khi đó, Tristan Do và Tanaboon rất có thể không được góp mặt ở cuộc chạm trán với Việt Nam nếu phải nhận thêm thẻ ở trận đấu gặp Malaysia trước đó.

Dù vậy, chia sẻ trên trang Siam Sport, HLV Nishino Akira cho biết không quá lo lắng về vấn đề này. “Thật ra chúng tôi không sợ điều đó. Vấn đề chúng tôi cần giải quyết là phải tạo ra một thế trận chơi tấn công. Tuyển Thái Lan sẵn sàng khắc phục mọi thiếu sót vào lúc này”.

“Về thời tiết, phải thừa nhận Malaysia có độ ẩm cao hơn Thái Lan. Việc cỏ trên sân mọc dài sẽ ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của các cầu thủ. Đó là điều chúng tôi phải thích nghi nhanh chóng”, nhà cầm quân người Nhật Bản chia sẻ thêm.

HLV Nishino Akira tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia
HLV Nishino Akira tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia

Được biết, HLV Nishino nhiều khả năng sẽ đặt niềm tin vào Sasalak Haiprakhon để thay thế Theerathon ở trận đối đầu Malaysia.

Trong khi đó, Trọng Hoàng, Văn Hậu và Duy Mạnh là những cầu thủ của Việt Nam có nguy cơ vắng mặt ở trận đấu với UAE do đã dính thẻ ở trận Malaysia diễn ra vào tháng trước.

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Thái Lan. Tuy nhiên, dưới thời HLV Park Hang Seo, Việt Nam chưa thua trước đối thủ. Vì vậy, với lợi thế sân nhà và phong độ ổn định, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào một thắng lợi của đội tuyển.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết