Thủ môn ĐT Thái Lan tuyên bố đánh bại Việt Nam tại Mỹ Đình

Thứ Hai, ngày 11/11/2019 - 15:04
5 /5 của 1 đánh giá

Trước 2 trận đấu quan trọng sắp tới với ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia, thủ thành Kawin nhận định rằng đội bóng của anh đang gặp những khó khăn và áp lực nhất định với 2 đội bóng cùng khu vực.

Trong vòng vài ngày tới, vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á đã sẽ trở lại với những trận đấu hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn đặc biệt là những cuộc đối đầu giữa 3 đội bóng đang dẫn đầu bảng đấu là ĐT Thái Lan, ĐT Việt Nam và ĐT UAE.

Cho dù đang là đội bóng dẫn đầu bảng G, thế nhưng, với sự tiến bộ của các đội bóng cạnh tranh trong thời gian vừa qua, “Voi Chiến” cũng sẽ không thể bước vào những trận đấu tới với một tâm thế thực sự thoải mái và bằng chứng là thủ thành Kawin đang tỏ ra rất thận trọng trước 2 trận đấu với ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia.

“ĐT Thái Lan sẽ phải đối đầu với Việt Nam và Malaysia trong những ngày tới đây, và đó đều là những đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam Á”.

“Chúng tôi đang phải chịu nhiều sức ép từ họ, nhất là ở những trận đấu trên sân khách, các CĐV cũng đang rất kỳ vọng vào chúng tôi nhưng tôi nghĩ các thành viên trong đội tuyển đủ kinh nghiệm để vượt qua điều này và chúng tôi sẽ đánh bại các ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia”, thủ môn Kawin cho biết.

Thủ thành Kawin cho biết Voi Chiến đang gặp áp lực nhưng sẽ cố gắng để vượt qua điều này

Trong thành phần ĐT Thái Lan, thủ thành Kawin cũng là một người đang thi đấu tại nước ngoài và cụ thể là ở đội bóng OH-Leuven của Bỉ, cũng giống như Công Phượng và Văn Hậu, thủ môn này vừa trải qua một chuyến bay dài từ Châu Âu để hội quân cùng đội tuyển chuẩn bị cho 2 trận đấu tới.

Ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam đã hòa ĐT Thái Lan 0-0 và người hâm mộ cả hai đội tuyển đang rất trông chờ vào một cuộc đối đầu hấp dẫn hơn tại Mỹ Đình.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam