Messi trở lại đội hình Argentina cho đại chiến gặp Brazil và Uruguay

Thứ Sáu, ngày 01/11/2019 - 11:22
5 /5 của 1 đánh giá

Sau án treo giò 3 tháng vì có những lời lẽ không đúng mực ở Copa America 2019, Messi sẽ trở lại đội hình của Argentina. Trước mắt anh sẽ có 2 trận đấu gặp Brazil và Uruguay vào tháng 11 này.

Trước đó, tại Copa America 2019 ở Brazil, sau khi Argentina thất bại 0-2 trước chủ nhà ở trận bán kết, Messi đã lên tiếng chỉ trích cách cầm còi của các trọng tài đồng thời khẳng định CONMEBOL đã sắp xếp để giúp Brazil có thể vô địch trên sân nhà.

Chính những phát biểu không đúng mực đó khiến cho tiền đạo 32 tuổi phải nhận những án phạt nặng. Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Mam Mỹ quyết định cấm Messi thi đấu cho ĐTQG Argentina trong 3 tháng đồng thời phải nộp khoản tiền phạt là 50.000 USD. Án phạt này có hiệu lực bắt đầu từ ngày 3/8.

Messi trở lại đội hình Argentina cho đại chiến gặp Brazil và Uruguay

Vào tháng 11 này Messi sẽ trở lại trong đội hình của Argentina tham dự hai trận đấu giao hữu gặp Brazil (15/11) và Uruguay (18/11). Đây là cơ hội giúp cho HLV trưởng của Argentina Lionel Scaloni có những thử nghiệm mới xung quanh Messi.

Trong thời gian Messi nhận án treo giò, Argentina thi đấu 4 trận. Họ để hòa 2 trận và thắng 2 trận. Đáng chú ý nhất là 2 trận thắng hủy diệt trước Mexico và Ecuador với tỉ số lần lượt là 4-0 và 6-1.

Bên cạnh Messi, Argentina còn chào đón trở lại hai cái tên quen thuộc ở đợt tập trung lần này, trong đó có Sergio Aguero – tiền đạo cũng nghỉ cả bốn trận giao hữu gần nhất. Hậu vệ Marcos Rojo thì được gọi lại lần đầu từ sau Copa America.

Danh sách triệu tập tuyển Argentina cho 2 trận đấu gặp Brazil và Uruguay

Thủ môn: Agustin Marchesin, Juan Musso, Emiliano Martinez, Esteban Andrada

Hậu vệ: Juan Foyth , Renzo Saravia, Nicolas Otamendi, German Pezzella, Marcos Rojo, Walter Kannemann, Nicolas Taglafico, Nehuen Perez, Guido Rodriguez

Tiền vệ: Giovani lo Celso, Leandro Paredes, Nicolas Dominguez, Rodrigo de Paul, Marcos Acuna, Roberto Pereyra, Lucas Ocampos

Tiền đạo: Lionel Messi, Sergio Aguero, Nicolas Gonzalez, Lucas Alario, Lautaro Martinez, Paulo Dybala.

Phong Trần

Bình luận bài viết