HLV Thành Vinh: “Xuân Trường là của hiếm của bóng đá Việt Nam”

Thứ Năm, ngày 03/10/2019 - 14:27
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai là một trong những của hiếm của bóng đá Việt Nam

Chấn thương bất ngờ của Xuân Trường trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam đã khiến cho tiền vệ này phải nghỉ thi đấu và bỏ lỡ các trận đấu tiếp theo của đội nhà trong vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Không chỉ HLV Park Hang Seo đang phải đau đầu tìm phương án thay thế, NHM bóng đá Việt Nam cũng đang rất lo lắng cho sức khỏe của cầu thủ gốc Tuyên Quang khi chấn thương này sẽ có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn và ảnh hưởng đến việc lấy lại phong độ.

Chia sẻ về Xuân Trường, HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng, tiền vệ này đang là nhân tố dự bị và HLV Park Hang Seo sẽ có sự thay thế. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng tiền vệ người Tuyên Quang là hàng hiếm của bóng đá Việt Nam.

Ông Nguyễn Thành Vinh cho rằng Xuân Trường là của hiếm của bóng đá Việt Nam

“Tôi cho rằng Xuân Trường vẫn là cầu thủ có khả năng chuyền bóng và phẩm chất kỹ thuật thuộc vào hàng hiếm của bóng đá Việt Nam. Vì thế, cậu ấy vẫn sẽ có suất trong đội hình của ĐT Việt Nam và Hoàng Anh Gia Lai. Tôi cũng hy vọng cậu ấy sẽ mạnh mẽ để đương đầu với chấn thương và hồi phục một cách nhanh nhất”, HLV Thành Vinh cho biết.

Được biết, sau khi Xuân Trường gặp chấn thương, Bầu Đức đã chỉ đạo ban lãnh đạo đội bóng tìm bệnh viện tốt nhất cho Xuân Trường để cầu thủ này có thể nhanh chóng phẫu thuật và bước vào quá trình hồi phục.

Nhiều khả năng, tiền vệ này sẽ sang Hàn Quốc và Singapore để tiến hành phẫu thuật và sau đó sẽ bắt đầu hồi phục chấn thương dây chằng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam