HLV TP.HCM nói gì về cơ hội ra sân của Lee Nguyễn ở vòng 2 V.League?

Thứ Tư, ngày 20/01/2021 - 08:47
3.8 /5 của 2 đánh giá

2 ngày sau khi Lee Nguyễn hết thời gian cách ly, TP.HCM sẽ bước vào trận đấu ở vòng 2 V.League gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. HLV Alexandre Polking cũng đã chia sẻ về khả năng sử dụng anh ở trận đấu này.

Vào sáng 22/1, Lee Nguyễn sẽ hoàn thành thời gian cách ly kéo dài 2 tuần lễ. Lee Nguyễn sẽ bước vào tập luyện ngay buổi chiều cùng ngày với CLB TP.HCM. Quan trọng nhất, đây những buổi tập chiến thuật ráp đội hình. Nếu Lee Nguyễn thể hiện tốt, anh sẽ nhiều hội ra sân hơn trận đấu giữa TP.HCM Hồng Lĩnh Tĩnh vào lúc 19h15 tối 24/1.

Một chi tiết khẳng định hội ra sân của Lee Nguyễn hơn. Đó tiền đạo Joao Paulo tân binh khác của TP.HCM cũng được thi đấu 45 phút trong trận đấu gặp SHB Đà Nẵng vòng đấu đầu tiên, rằng anh cũng chỉ khép lại thời gian cách ly đúng 2 ngày trước chuyến làm khác đó.

Lee Nguyễn sắp kết thúc thời gian cách ly

Bản thân lãnh đạo CLB TP.HCM cũng nhấn mạnh Lee Nguyễn sẽ nhiều hội ra sân. Nhưng việc được thi đấu hay không hay vào sân thời điểm nào sẽ phụ thuộc trực tiếp vào quyết định của HLV trưởng Alexandre Polking.

Vị chiến lược gia Brazil này tạm thời nói nước đôi về hội ra sân của Lee Nguyễn.Hin ti, Lee Nguyn đang cách ly và ti th 6 tun này thì cu y s hi quân cùng CLB. Có th là cu y s không tham d trn đấu sp ti gp Hà Tĩnh sau đó 2 ngày. Nhưng cũng không nói trước được đâu, nếu Lee cm thy sc khe n định và th tc xong xuôi, tôi s s dng anh y. Chúng tôi không có nhiu thi gian để lãng phí.

Nếu được HLV Polking sử dụng, Lee Nguyễn sẽ lần đầu tiên sau 10 năm thi đấu ở V.League. Lần cuối cùng Lee Nguyễn thi đấu ở sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam trong màu áo Bình Dương ở V.League 2011.

Lee Nguyễn từng khoác áo Bình Dương

Nhưng anh Bình Dương đã những mâu thuẫn trong quan điểm chơi bóng. Lee Nguyễn cũng chỉ có một vài trận đấu tốt. Anh ghi 2 bàn và từng một lần được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Nhưng chừng đó vẫn là quá ít với một tiền vệ được xem là ngôi sao đều đặn hưởng lương 10.000 USD/tháng.

Mâu thuẫn cứ ngày một lớn lên theo thời gian để rồi đến giữa năm 2011, Lee Nguyễn chia tay Việt Nam trở về Mỹ.

 

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam