HLV trưởng CLB Viettel bị cách ly y tế

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 19:00
3.1 /5 của 5 đánh giá

HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel hiện tại đang trong thời cách ly y tế tại nhà. Quá trình này sẽ diễn ra trong vòng 21 ngày theo những quy định của cơ quan y tế.

Cụ thể, nguyên nhân được xác định là bởi do trong khu nhà nơi gia đình HLV Trương Việt Hoàng có một trường hợp bị nhiễm Covid-19. Do đó, để đảm bảo an toàn, cơ quan y tế đã yêu cầu gia đình của ông và các hộ dân sinh sống ở khu vực này phải tiến hành cách ly y tế tại nhà trong vòng 21 ngày theo đúng quy định.

HLV Trương Việt Hoàng đang phải cách ly y tế

Đây là yêu cầu bắt buộc để bảo đảm an toàn cho cộng đồng nên những ngày qua, mặc dù đang trong thời điểm xả trại vì dịch bệnh, cùng với đó là các cầu thủ tập trung đội tuyển quốc gia thế nhưng thuyền trưởng của CLB Viettel vẫn không thể ra ngoài.

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Được biết, sau khi hoàn thành thời gian 21 ngày cách ly, HLV Trương Việt Hoàng sẽ trở lại công tác huấn luyện tại CLB Viettel để chuẩn bị cho các trận đấu diễn ra tại vòng loại AFC Champions League 2021 vào ngày 20/6 tới.

Bên cạnh đó, do những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại Hà Nội nên kế hoạch tiêm phòng vắc xin ngừa Covid-19 cho các cầu thủ và thành viên BHL của CLB Viettel đã buộc phải hoãn lại. Không riêng Viettel, trước đó CLB Hà Nội cũng đã tạm hoãn đợt tiêm phòng lần này.

Các cầu thủ và thành viên của SLNA cũng đang phải tiến hành cách ly tập trung

Ngoài HLV Trương Việt Hoàng, các cầu thủ và thành viên của CLB SLNA và CAND cũng đang phải tiến hành cách ly y tế do có tiếp xúc hoặc một số trường hợp đi cùng chuyến bay với các nhân vật là F1 của dịch bệnh này.

Trước đó, cũng do dịch bệnh leo thang, vòng đấu thứ 13 của V.League 2021 cũng đã phải tạm hoãn. Do đó, ĐT Việt Nam đã hội quân sớm nhằm chuẩn bị cho các trận đấu tại VL World Cup 2022 diễn ra tới đây. CLB Viettel có nhiều cái tên được triệu tập đợt này, tiêu biểu là bộ đôi trung vệ Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng,…

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam