Lộ diện 2 cầu thủ đầu tiên bị phạt ở ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 17:27
3.7 /5 của 16 đánh giá

2 cầu thủ đầu tiên của ĐT Việt Nam đã bị HLV Park Hang Seo phạt vì lỗi trang phục. Việc các tuyển thủ phải tuân thủ tuyệt đối các quy định ở ĐT Việt Nam giúp duy trì kỷ luật và đảm bảo an toàn trong các buổi tập.

Theo kế hoạch ban đầu, ĐT Việt Nam sẽ có lịch tập luyện vào 17h00 ngày 12/5. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo bất ngờ thay đổi giờ tập và yêu cầu các cầu thủ ra sân vào lúc 11h00. Đây được cho là ý đồ của chiến lược gia người Hàn Quốc nhằm giúp các học trò làm quen với thời tiết nắng nóng và oi bức tại UAE vào tháng 6 tới đây. Trước đó, các tuyển thủ cũng đã có một buổi tập vào lúc 10h00.

Có lẽ chính vì sự thay đổi bất ngờ này mà các tuyển thủ tỏ ra khá gấp gáp khi ra sân tập. Điều này dẫn đến việc một vài cầu thủ mắc lỗi trang phục.

HLV Park Hang Seo yêu cầu Trọng Hoàng và Hồng Duy hoàn chỉnh trang phục

Theo đó, Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Phong Hồng Duy đã quên đeo bảo vệ ống đồng khi ra sân. Sự đãng trí này của 2 tuyển thủ đã bị HLV Park Hang Seo trừng phạt bằng cách yêu cầu bộ đôi chạy gấp về phòng hoàn chỉnh trang phục rồi mới được trở lại.

Cả hai đều nhận ra lỗi sai và chạy té khói về phòng để lấy đồ. Rất nhanh chóng sau đó, Trọng Hoàng và Hồng Duy đều có mặt kịp thời và hoàn thành các bài tập của ĐT Việt Nam.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Rất may cho Trọng Hoàng và Hồng Duy là ở đợt tập trung lần này không có người phụ trách thu tiền phạt. Ở đợt tập trung trước, Tiến Linh chính là người được HLV Park Hang Seo bổ nhiệm thu tiền phạt của đội. Nhà cầm quân Hàn Quốc yêu cầu toàn thể thành viên đội bóng bao gồm cả BHL, các cầu thủ phải tuân theo nội quy sinh hoạt của ĐT Việt Nam. Nếu ai vi phạm sẽ phải nộp một khoản tiền vào quỹ phạt.

Trọng Hoàng nhanh chóng trở lại sân tập cùng các đồng đội

Việc tuân thủ các quy định ở ĐT Việt Nam giúp duy trì kỷ luật và an toàn cho chính các tuyển thủ. Đơn cử như việc Trọng Hoàng hay Hồng Duy quên bảo vệ ống đồng, nếu không hoàn chỉnh trang phục những chấn thương đáng tiếc hoàn toàn có thể xảy ra.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Cũng trong buổi tập 12/5, ĐT Việt Nam đón nhận tin vui khi Trọng Hoàng đã có thể trở lại tập luyện bình thường. Trong 3 buổi trước đó, tiền vệ CLB Viettel đã phải tập riêng.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam