Tô Văn Vũ tiết lộ giáo án khắc nghiệt của HLV Park Hang Seo

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 18:36
3.7 /5 của 3 đánh giá

Tô Văn Vũ và các đồng đội tại đội tuyển Việt Nam vẫn đang tích cực tập luyện, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Tiền vệ đang khoác áo Bình Dương mới đây đã tiết lộ bài tập của HLV Park dành cho các học trò.

Sáng nay 12/5, đội tuyển Việt Nam có buổi tập tiếp theo để chuẩn bị cho các trận còn lại ở bảng G, Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Buổi tập diễn ra vào lúc 10h30 sáng, thời điểm nhiệt độ tại Hà Nội lên cao.

Tiền vệ Tô Văn Vũ là người được chỉ định trả lời phỏng vấn sau buổi tập này. Chia sẻ với báo chí, cầu thủ sinh năm 1993 chia sẻ: "Ở buổi tập chiều ngày 11/5, HLV Park Hang Seo đã nhắc nhở và chỉ bảo cho tôi trong những tình huống nhận bóng và di chuyển trên sân, từ đó tạo điều kiện cho đồng đội có nhiều khoảng trống hơn.

Đội tuyển Việt Nam tập luyện trong điều kiện khắc nghiệt

Nếu như ai làm chưa tốt thì đều được HLV Park sẽ hướng dẫn thêm. Khi tập dưới mưa, việc chuyền và nhận bóng khó hơn khá nhiều, ví dụ như việc chuyền bóng sệt. Vì vậy, dù cho thời tiết có thế nào đi nữa thì các cầu thủ vẫn cố gắng hoàn thành giáo án. Ban huấn luyện lo sợ trời mưa ảnh hưởng đến việc tập chiến thuật nên mới có sự thay đổi lịch tập như sáng ngày 12/5".

Cầu thủ thuộc biên chế Bình Dương được gọi lên tuyển sau những nỗ lực thể hiện bản thân không ngừng nghỉ. Nói về việc thêm một lần được “ăn cơm tuyển, Tô Văn Vũ không giấu đi sự hạnh phúc: "Tôi thật sự rất vui khi có tên được triệu tập lên đội tuyển Quốc gia lần này và tập cùng những cầu thủ hàng đầu.

Đây cũng là động lực cho tôi. Bản thân tôi đã cố gắng rất nhiều để có được như ngày hôm nay. Tôi muốn thể hiện nhiều hơn trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Có rất nhiều cầu thủ chơi hay ở đội tuyển thi đấu cùng vị trí nên đây sẽ là sự cạnh tranh đầy khó khăn với tôi".

Tô Văn Vũ sẵn sàng cạnh tranh suất ra sân

Ở tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam hiện có nhiều cái tên xuất sắc như Xuân Trường, Tuấn Anh hay Cao Văn Triền. Việc cạnh tranh suất ra sân vì thế sẽ là thử thách khó đối với Tô Văn Vũ.

Ở buổi tập mới nhất, Lương Xuân Trường phải tập riêng cùng với Văn Hậu và Văn Xuân. Xuân Trường không may bị đau trong bài tập chiều qua, nhưng anh sẽ chỉ phải tập riêng khoảng 2 ngày trước khi trở lại cùng toàn đội.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam