HLV UAE khẳng định đã “nằm lòng” mọi điểm yếu, điểm mạnh của ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 13/10/2019 - 12:22
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Bert van Marwijk của đội tuyển UAE đã lên tiếng khẳng định rằng ông đã nắm rõ toàn bộ những điểm mạnh, điểm yếu của ĐT Việt Nam.

ĐT UAE hiện vẫn đang là đội dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 2 trận đầu tiên toàn thắng trước ĐT Malaysia và ĐT Indonesia. Trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Bert van Marwijk sẽ phải đối đầu với ĐT Thái Lan, một thử thách khó khăn hơn hẳn 2 cái tên mà UAE từng vượt qua tại bảng G.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Thái Lan, khi được hỏi về sức mạnh của đội tuyển Việt Nam, vị chiến lược gia người Hà Lan bất ngờ khẳng định ông đã nắm trong tay toàn bộ những điểm mạnh, yếu của ĐT Việt Nam: “Mục tiêu của tôi là dẫn dắt đội tuyển UAE giành quyền dự cúp thế giới 2022 tại Qatar”.

HLV UAE tự tin giải mã sức mạnh của ĐT Việt Nam

“Dĩ nhiên, để hiện thực hóa kế hoạch đầy tham vọng này, chúng tôi cần thực hiện từng bước một. Trước mắt, UAE phải dốc toàn lực đánh bại Thái Lan và sau đó là những đội bóng khác”.

“Trong bảng này, Việt Nam là đối thủ rất mạnh. Họ sở hữu hàng công rất đáng gờm. Việt Nam rất nguy hiểm với tốc độ nhanh như chớp trong các phản công. Việc họ vào đến tứ kết Asian Cup 2019 đã nói lên tất cả.  Tuy nhiên, chúng tôi đã nắm rõ những ưu, nhược điểm của đội tuyển Việt Nam. Đây là cơ sở để UAE chuẩn bị cho trận đấu quan trọng  gặp Việt Nam”. Ông Van Marwijk chia sẻ.

ĐT UAE sẽ chạm trán Thái Lan trước khi đá trận lượt đi gặp ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11 tới. 

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam